Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/4/2020: Trong chúng ta không có "tôi"

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/4/2020 là ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, Thìn Thìn tương hình. Tuy nhiên, cục diện này lại chẳng ảnh hưởng nhiều đến con giáp này là bao bởi bạn đã có Quốc Ấn tinh bảo hộ. Tuy địa chi tương hình có thể khiến sức khỏe bản mệnh suy giảm nhưng các mặt khác như công việc, tài vận vẫn khá tốt lành. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 7/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 7/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng nhờ có Quốc Ấn hỗ trợ mà công việc của tuổi Thìn suôn sẻ, hanh thông. Tuổi Thìn là người khá kiêu ngạo nhưng lại rất chuyên nghiệp trong công việc. Làm việc ở nhà đòi hỏi bạn phải kết nối với các nhóm nhiều hơn.

Khi bạn hợp tác với nhiều thành viên khác trong một nhóm, tuổi Thìn gạt bỏ cái tôi cá nhân, không thể tự ý làm việc theo cảm tính mà phải luôn đặt mục tiêu chung lên trên hết. Trước mỗi quyết định, bạn cũng bàn bạc và thống nhất ý kiến của mọi người vì chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến lợi ích chung của cả nhóm.

Tài vận

Vận trình tài lộc tuy không khởi sắc rực rỡ nhưng cũng có những tiến triển nhất định. Nhất là với những tuổi Thìn kinh doanh online, bạn thu về được lợi nhuận không tồi. Để việc kinh doanh hiệu quả hơn, bạn nên móc nối với các trang mạng xã hội và giữ được sự độc đáo, mới lạ cho sản phẩm của mình. Khi đã có ý tưởng và sản phẩm, bạn cần đánh giá mức độ cạnh tranh của mình trên thị trường.

Tình cảm

Về tình cảm, ngày tự hình nên chuyện tình duyên của tuổi Thìn độc thân không may mắn cho lắm. Thường thì người ta chọn ở bên người khác như một lối thoát để chạy trốn khỏi chính họ. Nếu bạn ở bên người khác, bạn sẽ tập trung vào họ, chứ không phải bản thân bạn.

Nhưng bạn biết rõ đến chừng nào về bản thân mình? Độc thân là một khoảng thời gian quý báu để thực sự tìm hiểu và học cách yêu bản thân. Nên hãy dành thời gian này để tìm hiểu về chính bạn. Khám phá những điều mới mẻ. Cố gắng phát triển bản thân.

Sức khỏe

Sức khỏe cũng là điều con giáp Thìn nên chú trọng trong ngày hôm nay. Nếu bị hành hạ bởi các cơn đau dạ dày thì sau khi ăn tối, trước khi đi ngủ bạn có thể xoa tay của bạn xung quanh rốn 64 vòng theo chiều kim đồng hồ.

Kết thúc chà tay của bạn ở vùng bụng dưới. Thao tác đơn giản này không chỉ giúp duy trì trạng thái ổn định cho dạ dày mà còn kích thích dạ dày hoạt động tốt hơn, tránh lo lắng, giận dữ và các kích thích cảm xúc tiêu cực khác.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 8/4/2020 tại đây!

Tin liên quan

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top