Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/9/2021: Đam mê nghệ thuật, bỏ bê công việc

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/9/2021: tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tình cảm, có điềm phá tài.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 6/9/2021

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/9/2021
Dương lịch: Ngày 06 tháng 09 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Đinh Tị Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 6/9/2021, sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực.
Sự độ lượng của người tuổi Thìn sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/09/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 6/9/2021, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình.
Tử vi hôm nay nói ràng người tuổi Thìn không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Thìn không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 6/9/2021, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Thìn khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn.
Tử vi hàng ngày để người tuổi Thìn tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 6/9/2021, ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Thìn có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian giúp cải thiện sức khỏe cho Thận. Ví dụ như ngâm chân trước khi đi ngủ, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền, lòng bàn chân.
Ngoài ra, để khỏe cho thận, người tuổi Thìn cũng nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Không nhịn tiểu, uống đủ nước lọc, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ, đồng thời kết hợp ngủ sớm dậy sớm. Như vậy không chỉ cường thận mà thực ra là tốt cho toàn thân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 6/9/2021

Nhâm Thìn mang nạp âm Trường Lưu Thủy thường rất sôi nổi, hiếu động, không thích ngồi một chỗ hay không làm gì.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 6/9/2021

Trong công việc bạn thích trao đổi, có tài ngoại giao nên quan hệ xã giao có chiều hướng cải thiện.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 6/9/2021

Bạn sẽ có một ngày thuận lợi nếu luôn hòa đồng trong công việc như vậy.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 6/9/2021

Người tuổi Bính Thìn mạng Sa Trung Thổ là loại đất pha lẫn cát lai tạp nên suy nghĩ có quá nhiều mâu thuẫn khó giải quyết.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 6/9/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn ngày 07/09/2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top