Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/5/2020: Bề ngoài vô tư, nội tâm dậy sóng

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/5/2020 là ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Dậu Kim thì bản mệnh có Chính Quan gặp Kiếp Tài trong vận mệnh. Ngoài ra, bạn gặp Thoái Vận trong ngày hôm nay. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 6/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 6 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 6/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Kiếp Tài tọa Chính Quan mang điềm nửa hung nửa cát, vận sự nghiệp trầm mặc bất định. Nếu biết kiên trì thì mới thuận lợi được. Trong ngày có nhiều chuyện như ý, bất hòa với đồng nghiệp, đặc biệt là lãnh đạo bất hòa với cấp trên.

Bạn cần phát huy khả năng ăn nói và mặt quan hệ với đồng nghiệp nhiều hơn. Không thể cố chấp mà lấn át cả ý kiến của đồng nghiệp được. Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa.

Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Bạn đang sống với hai thân phận trong ngày hôm nay. Nên những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi lắm. Mọi người sẽ cảm thấy bạn sống có phần xa cách và không thật lòng. 

Tài vận

Bạn cũng là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay.

Với trí thông minh và tâm địa lương thiện bạn cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt. Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến.

Tình cảm

Mạng này chủ về sự xa rời người thân, nhân duyên với song thân bạc bẽo. Ngày hôm nay thực sự không phải là ngày gia đình. Người độc thân không cảm thấy ấm áp khi về nhà. Người có gia đình thì có điềm rạn nứt, xa cách.

Bạn có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong hôm nay bởi vì việc gì cũng mong phải hoàn mỹ. Quá cưỡng cầu trong chuyện tình cảm. Bỏ quên cảm xúc nhất thời của nửa kia. Cách cư xử của đối phương quá xa những điều bạn tưởng tượng. Người có gia đình vì nhu nhược nên không thể làm chủ bất kỳ việc gì trong nhà.

Sức khỏe

Hãy lựa chọn rau chân vịt cho bữa ăn bổ gan của bạn. Rau chân vịt cũng là một loại rau xanh phổ biến. Nó được mệnh danh là vua của các loại rau vì giá trị dinh dưỡng cao. Các nhà nghiên cứu phát hiện rằng rau chân vịt có tác dụng trong việc ngừa ung thư.

Rau chân vịt chứa rất nhiều vitamin, như vitamin A và vitamin C, vitamin b và beta - carotene. Ăn rau chân vịt thường xuyên có thể nuôi dưỡng gan, thúc đẩy cải thiện chức năng gan và đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất độc gan, phòng ngừa các bệnh về gan, đặc biệt là ung thư gan.

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h) 

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 7/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top