Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/4/2020: Xa thơm gần thối

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/4/2020 là ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, Mão Thìn tương hại nên tuổi Thìn khó gặp may mắn. Chuyện tình cảm của bạn không mấy thuận lợi, Nguyệt Hại ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Chuyện công việc, tài vận không có nhiều biến động, có lẽ mối quan tâm lớn nhất trong ngày của tuổi Thìn sẽ là các vấn đề gia đình. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 6/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá: 
Sự nghiệp:   Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

Số may mắn: 9, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 6/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng, công việc ngày đầu tuần của tuổi Thìn phần nhiều là tốt đẹp. Tuổi Thìn nên dành ra một khoảng thời gian nhất định để thực hiện phần việc nào đó là một lựa chọn thông minh hơn so với việc thực hiện nó trong những khoảng thời gian bị chia nhỏ ra một cách rời rạc, hoặc tệ hơn nữa là làm việc đa nhiệm trong suốt cả ngày. Và một khi đã làm được, chúng ta sẽ làm việc rất sâu và đạt được hiệu quả cao hơn bao giờ hết.

Tài vận

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Thị trường ngoại tệ có sự phục hồi rõ rệt nghiêng về đồng Nhân Dân Tệ, tuy nhiên giá Dollar thì vẫn tụt thảm hại bởi ảnh hưởng của dịch bệnh. Đây chính là gợi ý cho những bước đi tiếp theo của tuổi Thìn trong tình hình tài chính.

Bạn chỉ có thể làm tốt một việc khi bạn hiểu rõ về nó. Vì vậy, hoặc bạn đã có kiến thức, chuyên môn trong lĩnh vực mà bạn đang có ý định đầu tư, hoặc bạn phải học để hiểu nó. Khi ấy, bạn mới thực sự nên đầu tư.

Tình cảm

Gia đạo của tuổi Thìn không được êm ấm. Tình hình cách ly xã hội khiến tuổi Thìn chỉ có thể ở nhà và chính điều này đã khiến bạn có nhiều nỗi nhàn cư vi bất thiện. Người ta vẫn nói xa thơm gần thối, dành quá nhiều thời gian cùng người kia khiến hai bạn khó có sự thông cảm với nhau.

Tuy nhiên, bạn không nên quá e ngại những tranh cãi. Việc ngại giao tiếp khiến cả 2 khó lòng hiểu nhau nên thường dẫn đến bi kịch chia tay. Khi tranh cãi xảy ra thì đó cũng là một cơ hội tốt để bạn tập trung giải quyết các nút thắt trong vấn đề của mình trước khi chúng trở nên quá lớn.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tuổi Thìn gặp ngũ hành tương hại thì thể chất dễ mệt mỏi hơn thường ngày. Nếu bạn cảm thấy xuống sức, tốt nhất đừng lao vào các bài tập thể dục.

Tập thể dục đòi hỏi năng lượng nhưng nếu bạn tập luyện quá mức trong lúc mệt mỏi thì sau đó bạn bắt đầu cảm thấy mệt mỏi cơ. Nhưng bạn vẫn có thể tập luyện nhẹ nhàng hơn như đi bộ và đi xe đạp mà không gây chuột rút cơ hoặc bất kỳ thương tích nào.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 6/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 7/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top