Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/4/2020: Ngoại hình không phải là tất cả

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/4/2020 là ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Tam Hội cục. Ngoài ra, bản mệnh có Hồng Diễm quý nhân bảo hộ thì gặp nhiều điềm lành trong chuyện tình duyên, đôi lứa. Con giáp này có ngày Chủ Nhật vui tươi, hạnh phúc. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

Số may mắn: 9, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

 Tử Vi Ngày 5/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Công việc của tuổi Thìn nhìn chung khả quan. Con giáp này là người thức thời, bạn rất biết nắm bắt tình hình thị trường để thu lợi về cho bản thân và công ty của mình. Chủ Nhật nên công việc không quá bận rộn, dù có vấn đề gì, bạn cũng rất nhanh nhẹn và phản hồi lại cho cấp trên.

Ngoài ra, tuổi Thìn cũng rất thẳng thắn và sẵn sàng góp ý trực tiếp với các đồng nghiệp khác khi cần. Điều này thể hiện sự chính trực và ngay thẳng của bạn. Nhưng, hãy làm việc đó một cách khéo léo thôi nhé!

Tài vận

Vận trình tài lộc thời điểm này gặp nhiều lao đao. Tuổi Thìn có cơ hội ăn nên làm ra, có nhiều mối quan hệ tốt giúp phát triển sự nghiệp đáng kể. Tuy nhiên có vẻ như làm nhiều nhưng hưởng chẳng bao nhiêu, cố công làm cho kẻ khác hưởng lợi, bản mệnh cần tỉnh táo trong khi chọn bạn làm ăn hay đối tác, khách hàng. Hãy tỉnh táo và bảo vệ quyền lợi của mình bạn nhé. 

Tình cảm

Tình cảm được Hồng Diễm soi sáng, tuổi Thìn có quãng thời gian hạnh phúc cùng người ấy. Tuổi Thìn là người khá coi trọng về ngoại hình nên trước đây bạn thường kén cá chọn canh khi nói đến tình yêu, đặc biệt là tuổi Thìn nam.

Rất nhiều người đàn ông đặc biệt coi trọng dung nhan của phụ nữ, nhưng chúng ta phải tùy duyên, dung nhan chỉ là một phần thôi, quan trọng ở chỗ hai người có hợp nhau để tiếp tục mối quan hệ này không. Sau này, tuổi Thìn dần dần hiểu được rằng tính cách và nhân phẩm quan trọng hơn vẻ bề ngoài. Vì vậy bạn vô cùng trân trọng người ấy hiện tại của mình, dù là khi họ xinh đẹp hay những lúc bình thường nhất. 

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày Chủ Nhật này không được tốt lắm, các triệu chứng như kém ăn, mệt mỏi, đau dạ dày, đau bụng, thắt lưng… bắt đầu xuất hiện. Lúc này bản mệnh cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để hồi phục lại.

Cơ thể có khỏe mạnh thì mới làm mọi việc một cách tốt nhất được. Tuổi Thìn có thể thử sử dụng nấm hương để bồi bổ sức khỏe. Sử dụng nấm hương đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nấm hương giúp giải độc gan , tăng cường miễn dịch cực tốt.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 6/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top