Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/5/2020: Buồn của tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/5/2020 là ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Mùi Thổ thì sinh Thoái vận. Ngoài ra, bản mệnh còn bị Kiếp Tài chiếu mệnh nên cần cẩn thận trong cuộc sống Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 4/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 4 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 4/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng trường sinh. Đây là ngày ngụ ý vận sự nghiệp bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc. Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. 

Điềm bất cát hôm nay là tinh thần làm việc lười biếng, thiếu sự tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. Tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tình cảm, có điềm phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Tài vận

Bạn vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.

Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tùy cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Tình cảm

Mạng này chủ về sự xa rời người thân, nhân duyên với song thân bạc bẽo. Ngày hôm nay thực sự không phải là ngày gia đình. Người độc thân không cảm thấy ấm áp khi về nhà. Người có gia đình thì có điềm rạn nứt, xa cách.

Bạn có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong hôm nay bởi vì việc gì cũng mong phải hoàn mỹ. Quá cưỡng cầu trong chuyện tình cảm. Bỏ quên cảm xúc nhất thời của nửa kia. Cách cư xử của đối phương quá xa những điều bạn tưởng tượng.

Người có gia đình vì nhu nhược nên không thể làm chủ bất kỳ việc gì trong nhà. Nam mạng thì quan tâm đến công việc nhiều hơn gia đình. Nữ mạng thận trọng vấn đề mẹ chồng nàng dâu. Nói chung hôm nay bạn không nên ở cùng một không gian với mẹ chồng. 

Sức khỏe

Khi bỗng cảm thấy không có cảm hứng ăn uống với bất kỳ món ăn vặt khoái khẩu nào mà mình từng yêu thích trước đó, đặc biệt còn luôn cảm thấy đầy bụng, khó tiêu thì đó có thể là do bạn đã làm việc quá sức hoặc nguy hiểm hơn là mắc các bệnh về tiêu hóa như loét dạ dày tá tràng, viêm ruột non, loạn khuẩn ống tiêu hóa... Nếu để lâu mà không chữa khỏi bệnh ngay thì cân nặng của bạn cũng giảm sút dần và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Số may mắn: 3,4 6,7 

Số kiêng kỵ: 2,5, 8. 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão(5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 5/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top