Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/4/2020: Cú chuyển mình theo thời đại

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/4/2020 là ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Sửu Thổ thì bản mệnh rơi vào cục diện tương phá. Thổ khí quá vượng thì bản mệnh dễ gặp các vấn đề về sức khỏe, tiền tài trì trệ, không hanh thông. Hãy chăm sóc cho mình trong mùa dịch bạn nhé!

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 4/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/4/2020

Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 4, 6,7 

Số kiêng kỵ: 2,5, 8. 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 4/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Về công việc, tuổi Thìn làm kinh tế, kinh doanh... khá đau đầu với các diễn biến thị trường trong mùa dịch bệnh. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid-19 thử thách cả xã hội nhưng cũng là cơ hội cho chiến lược làm việc từ xa tại các công ty.

Đặc biệt với những công ty hướng đến chuyển đổi số, đây là cơ hội tốt để làm “phép thử” trong môi trường thực tế, để sau khi dịch bệnh kết thúc, cách làm việc, tương tác, chia sẻ cũng sẽ thay đổi, góp phần thúc đẩy cách làm việc trực tuyến. Tuổi Thìn hãy nhân cơ hội này và lên kế hoạch cho chính mình. 

Tài vận

Tình hình tài chính không mấy khởi sắc, các nguồn thu bị hạn chế tối đa nên tuổi Thìn không bứt phá được. Đừng lo lắng. cơ hội luôn dành cho những người đã sẵn sàng, câu nói này một chút cũng không sai.

Cơ hội không thể vuột mất, một khi đã vuột mất thì sẽ không quay lại, một khi đã nắm bắt được cơ hội thì đó sẽ là ngày mà bạn "chuyển mình", luôn theo dõi chính sách của nhà nước, đồng thời nắm rõ xu thế thị trường, nắm bắt cơ hội kinh doanh nhanh hơn người khác một bước.

Tình cảm

Chuyện tình cảm có phần khô khan, dường như tuổi Thìn đang rơi vào "sa mạc tình yêu" thời hiện đại. Chính là cái tên đã tố cáo tình trạng mối quan hệ của bạn.

Hãy tưởng tượng một cái cây mà không được tưới nước và chăm bón tận tâm, nó sẽ khô héo mà chết dần chết mòn theo năm tháng. Tình yêu cũng vậy, không vun đắp thì cũng chẳng tránh sự nguội lạnh từ chính tâm hồn cả hai.

Sức khỏe

Về sức khỏe, con giáp này nên chú trọng chăm sóc da dẻ, uống đủ nước chứ đừng để cơ thể thiếu nước. Nếu bạn muốn đổi mới khẩu vị thay vì uống nước lọc thông thường hằng ngày, hãy thêm một ít nước cốt chanh hoặc lát chanh, cam, bưởi vào để gia tăng hương vị tinh khiết của nước. Bạn cũng có thể xem đây là một dạng nước detox trái cây đơn giản giúp cơ thể thanh lọc độc tố.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 5/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top