Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/3/2020: Mặt đơ cũng phải tội

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/3/2020 là ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Dậu Kim thì sinh Lục Hợp cục. Đây là điềm báo phước lành cho người tuổi Thìn. Quý nhân lục hợp sẽ hỗ trợ tuổi Thìn trên con đường sự nghiệp trước mắt. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 31/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/3/2020

Dương lịch: Ngày 31 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Dậu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu Đỏ 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 31/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Trong công việc, tuổi Thìn thẳng thắn, cương nghị nên đôi khi dễ làm mất lòng người khác vì những lời nói bộc trực của mình. Nhiều người nghĩ rằng con giáp này không hòa nhập nhưng thực ra là bản mệnh đang muốn tập trung hoặc ngại thể hiện cảm xúc cá nhân mà thôi.

Tuổi Thìn cần phải khéo léo hơn trong cách đối nhân xử thế. Không đến mức lừa lọc nhau nhưng cũng đừng thẳng thắn quá mức đến mức thô lỗ, bỗ bã. Hãy thể hiện suy nghĩ của mình một cách văn minh.

Tài vận

Xem tử vi thấy rằng ngày này gặp hạn Đại Hao. Đại Hao chủ tiêu tán tiền của, bản mệnh cần hết sức đề phòng trộm cướp, nhầm lẫn trong giao dịch, quên đồ... dẫn đến thất thoát tài sản. Nguồn thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính nên con giáp này cần phải tập trung hơn để tránh sai sót có thể xảy ra.

Tình cảm

Lục Hợp quý nhân nâng đỡ nên vận trình tình duyên của tuổi Thìn trong ngày thứ Ba này khởi sắc, đào hoa nở rộ. Dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng đều đón tin vui. Các cặp vợ chồng đã dần tìm lại được tiếng nói chung và yêu thương nhau nhiều hơn sau những biến cố đã qua.

Người độc thân hãy nhận lời mối mai, làm quen mà người thân giới thiệu. Đâu cần phải đặt nặng kết quả cuối cùng mà tự gây căng thẳng cho bản thân và đối phương, cứ coi như kết bạn làm quen thôi. Song tuổi Thìn đừng quá hào hứng mà quên mất những phép lịch sự ban đầu nhé. 

Sức khỏe

Về sức khỏe, ngoại trừ việc chú ý gia tăng sức đề kháng thì tuổi Thìn còn cần đảm bảo cho cơ thể mình nhận được đủ lượng dinh dưỡng cần thiết nữa. Hãy cố gắng đảm bảo ăn uống đúng giờ giấc, lành mạnh, nếu chỉ vì muốn giảm cân mà bỏ bữa thì chưa giảm cân nào bạn đã đối mặt với rất nhiều nguy cơ bệnh tật.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 31/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 1/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top