Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/4/2020: Chậm mà chắc

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/4/2020 là ngày Quý Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Mão Mộc thì sinh Chính Ấn. Ngoài ra, bản mệnh còn gặp vận Chính Ấn tọa Tài và Dưỡng vận trong ngày. Hãy theo dõi bài viết để biết về chi tiết hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 30/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 30 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 30/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng khả năng xoay chuyển tình thế vào phút chót làm đồng nghiệp khâm phục không ít. Người mang Ấn công việc khá thuận nhưng bản thân lại chủ quan, quá đề cao chính mình. Khi giao tiếp với đồng nghiệp lại vô tình vô nghĩa, nên bản thân e sẽ phải hành sự đơn độc. Khả năng xoay chuyển sẽ cứu giúp bạn tuy nhiên nếu biết kịp thời sửa chữa khuyết điểm thì sự nghiệp ắt còn thành công hơn. 

Người có Thiên Ấn tọa mệnh mang tài hoa và kiến thức uyên thâm. Tính cách này khác biệt hoàn toàn với Chính Ấn, người này có năng lực lĩnh ngộ và khả năng lý giải ưu việt. Suy nghĩ tư duy vượt khỏi đám đông mà có phần nào cổ quái. Thiên Ấn còn mang cho bạn chút hoang tưởng về năng lực của chính mình. Vậy nên những người làm nghề sáng tạo, viết lách, thiết kế sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. 

Tài vận

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phản ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!

Tháng này, tuổi Thìn được sao Thái dương chiếu mệnh. Trong môn Tử Vi, Sao Thái Dương chủ quan quý. Điều quan trọng nhất của Thái Dương là Thái Dương Tinh thuộc hỏa, là tinh hoa của ban ngày, đem ánh sáng đến cho vạn vật, chiếu khắp mọi nơi, là biểu nghi của tạo hóa.

Tình cảm

Người này lâm Dưỡng vận, chuyện tình cảm tiến triển khá chậm chạp trong hôm nay. Nam nữ độc thân e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới.

Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại. Nam mạng độc thân dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối. Nữ mạng thì nếu tránh được tình cảm thì tốt hơn, gặp người tỏ tình bạn bỗng trở nên ngờ nghệch và bối rối. 

Sức khỏe

Tuổi Thìn, đặc biệt là các nữ tuổi Thìn nên ăn nhiều đậu phụ để giữ gìn sức khỏe. Đậu phụ có tính mát, có tác dụng giữ độ đàn hồi của da, làm căng cơ mặt và ngăn ngừa quá trình lão hoá. Phụ nữ ăn nhiều đậu phụ không chỉ có làn da sáng mịn mà còn trẻ trung, ít nếp nhăn hơn. Không chỉ làm thực phẩm, đậu phụ nếu biết kết hợp còn có thể làm thuốc hỗ trợ cho việc phòng và trị bệnh rất hiệu quả.

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 1/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top