Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/3/2020: Say nhau bằng ánh mắt

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/3/2020 là ngày Nhâm Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Nhâm Thân thì xuất hiện Tam Hợp đào hoa. Dự báo vận trình tình duyên của bạn sẽ vô cùng tốt lành. Lại thêm Phúc tinh tọa mệnh, tuổi Thìn có ngày mới hài hòa và thăng tiến trong công việc. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 30/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/3/2020

Dương lịch: Ngày 30 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9, 2, 5 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Tử Vi Ngày 30/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Ngày này, tử vi khuyên người tuổi Thìn nên lựa chọn đối tác, bạn làm ăn, đồng nghiệp là người tuổi Thân để gia tăng may mắn. Tuổi Thìn là người có tầm nhìn, họ thấy được nhiều điều mà người khác không thấy. Con giáp này cũng rất có tham vọng nên họ cần một người đồng hành có thể trân trọng những ưu điểm này của họ. 

Tuổi Thìn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực. Ai cũng có một khả năng đặc biệt riêng và con giáp này cũng vậy nhưng không có nghĩa là bản mệnh làm được tất cả, đừng tỏ ra kiêu ngạo mà nên giữ thái độ khiêm tốn sẽ tốt hơn.

Tài vận

Ngày ngũ hành tương sinh, tuổi Thìn cũng hay lo lắng về áp lực tiền bạc, tuổi tác... Tuy mỗi người có một số mệnh riêng nhưng nhìn chung vẫn là mong muốn hạnh phúc. Vì thế bản mệnh hay tự tạo hạnh phúc cho mình thay vì chờ đợi tới lúc đủ đầy.

Tình hình tài chính hiện nay không khả quan trên diện rộng, tuổi Thìn nên tập trung nghiên cứu các kịch bản kinh tế của thế giới sau đại dịch Covid - 19 để có hướng đi cho mình. 

Tình cảm

Bù lại chuyện tình yêu đôi lứa vô cùng tốt đẹp, dù bản mệnh và đối phương có nhiều điểm khác biệt nhưng đã nhìn thấy những mặt tốt của nhau, cảm thấy yêu nhau hơn, thấu hiểu và tôn trọng nhau hơn. Hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ có tin vui bất ngờ đến với tuổi Thìn.

Tình yêu không phải lúc nào cũng nói ra thành lời mà chỉ cần một ánh mắt, cử chỉ cũng đã hiểu nhau phần nào rồi. Hãy dành thời gian bên nhau và trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc này bạn nhé!

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày thứ Hai này khá ổn, nhưng nếu xuất hiện tình trạng kiệt sức hay mất ngủ thì phải xem lại ngay chế độ ăn của mình. Khi cơ thể không được cung cấp đủ dưỡng chất sẽ gây ra cảm giác mệt mỏi, chế độ ăn không lành mạnh sẽ khiến bản mệnh khó ngủ vào ban đêm.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 30/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 31/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top