Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/06/2020: Bên ngoài lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm nồng nhiệt vạn phần

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/06/2020: bạn thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 30/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/06/2020
Dương lịch: Ngày 30 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/06/2020, sự nghiệp gặp tự hình. Tự hình chủ phong lưu, người Thìn không thực sự tập trung vào công việc. Căn mệnh cố chấp, làm việc cứ phải theo nguyên tắc nên hay gây khó khăn cho đồng nghiệp. Bạn không thích bị người khác sai khiến, điều khiển. Khi làm việc nhóm thì cứ cố muốn vươn lên chiếm lĩnh để làm anh cả.

Xem thêm: Tử vi ngày 30/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/06/2020, Người có Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người có Thiên Tài trong mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao. Bạn có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/06/2020, Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 30/06/2020, Mộc khắc Thổmặt sức khỏe người Thìn hôm nay khá lo lắng và buồn phiền. Áp lực về công việc tương đối lớn bạn cảm thấy mệt mỏi mà sinh chán ăn.Người Thìn cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn. Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn, mỗi ngày có thể ăn từ 5-6 bữa để tránh cảm giác đầy bụng, khó tiêu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 30/06/2020

Tự hình chủ phong lưu, người Thìn không thực sự tập trung vào công việc. Căn mệnh cố chấp, làm việc cứ phải theo nguyên tắc nên hay gây khó khăn cho đồng nghiệp. Bạn không thích bị người khác sai khiến, điều khiển. Khi làm việc nhóm thì cứ cố muốn vươn lên chiếm lĩnh để làm anh cả.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 30/06/2020

Như Quân tử không hình không thể phát, tiểu nhân gặp hình nhiều họa diệt. Quân tử là người có đạo đức cao thượng, có địa vị trong xã hội ngày xưa. Quân tử gặp vận tương hình được ví như một vị quan được trao quyền lực. Nếu người này có thể sử dụng tốt quyền lực và đạo đức của mình thì ngược lại tự hình còn mang tới điềm phát đạt.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 30/06/2020

Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua giây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc. Mọi người thấy bạn cứ trầm mặc, yên tĩnh nên cũng không muốn đến gần và chia sẻ.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 30/06/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Vận tốt đến sớm nếu bạn bắt tay vào công việc sớm. Người này luôn thể hiện một ánh hào quang tích cực, thành tựu luôn được mọi người quan tâm. Buổi sáng bạn nên dành nhiều tâm ý cho công việc hơn nhất định sẽ có thu hoạch bất ngờ. Khi sự nghiệp đạt được thành tựu tốt người này cần chú ý tinh thần ỳ trệ, không chịu tiến lên.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 30/06/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Bạn sẽ tìm được hướng đi mới nâng đỡ công việc cực tốt. Thận trọng vận sự nghiệp có xu hướng đổi chiều. Với sự thông minh trí tuệ cùng lòng nhiệt tình hơn người bạn dễ dàng có được thành công trong hôm nay. Vận tình yêu thì nồng nhiệt, người độc thân dễ dàng tìm được mối duyên mới bởi khao khát yêu trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 30/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top