Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/5/2020: Tình duyên cứng cỏi

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/5/2020 là ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh Thiên Ấn. Ngoài ra, vận trình ngày còn có Quan Đới ảnh hưởng. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 3/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 30 tháng 3 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Ngọ Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 3/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng người có Thiên Ấn phần nhiều là tự mình mâu thuẫn, không có lòng kiên trì đến cùng. Nhiều suy nghĩ viển vông, không thực tế nên thường chọn cách làm việc không ai nghĩ ra.

Điều này khiến mặt quan hệ với đồng nghiệp không được thuận lợi. Bạn khiến đối phương trở nên trầm mặc hướng nội và có lúc còn không muốn mở lòng để làm việc. Tốt nhất người này cần kiềm chế cái tôi của mình, hướng và những điều thiết thực nhất, thì công việc sẽ thuận lợi. 

Khả năng xoay chuyển tình thế vào phút chót làm đồng nghiệp khâm phục không ít. Người mang Ấn công việc khá thuận nhưng bản thân lại chủ quan, quá đề cao chính mình. Khi giao tiếp với đồng nghiệp lại vô tình vô nghĩa, nên bản thân e sẽ phải hành sự đơn độc. Khả năng xoay chuyển sẽ cứu giúp bạn tuy nhiên nếu biết kịp thời sửa chữa khuyết điểm thì sự nghiệp ắt còn thành công hơn. 

Tài vận

Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Vì Quan Đới vốn có nghĩa đen là chiếc mũ của nam thanh nữ tú đội trong buổi lễ trưởng thành. Với nghĩa bóng nó đại diện cho một ngày tài vận tiến triển. Bạn sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ...

Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao. Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi. 

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020 về phương diện sự nghiệp, con giáp này có Canh Kim lộ xuất Thực Thần, chủ lợi về các dự án hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán. Bản mệnh có thể dựa vào chính sức mình để làm được những điều mình muốn, hoàn thành kế hoạch đề ra với thành tích xuất sắc.

Tình cảm

Quan Đới đi vào đường tình cảm mang ý nghĩa mạnh mẽ, tình duyên cứng cỏi. Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm. Tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương.

Tính tự tôn cao hay ra oai thúc ép người khác nên vận gia trạch không tốt. Quan hệ gia đình nhiều căng thẳng, mâu thuẫn bị tích tụ. Bạn giỏi giang, lại mưu lược nên bị công việc chiếm hết quỹ thời gian. Vận gia đình vì vậy không thuận lợi. 

Sức khỏe

Ăn quá nhiều, quá no trong mỗi bữa sẽ làm tăng gánh nặng cho dạ dày. Từ đó cản trở quá trình tiêu hóa rồi gây viêm loét dạ dày. Ngoài ra, ăn quá nhiều còn tăng nguy cơ béo phì và trực tiếp ảnh hưởng đến thận.

Hệ thống nội tiết cũng bị mất cân bằng, tăng lượng đường trong máu và dẫn đến bệnh tiểu đường. Nguy hiểm hơn, béo phì sẽ làm tăng gánh nặng cho các khớp xương, dẫn đến tăng tốc độ mòn và lão hóa của cấu trúc khớp. Dần dần gây viêm khớp biến dạng và tổn thương xương khớp, đặc biệt là khớp gối.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 3/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 4/5/2020 tại đây

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top