Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/4/2020: Mộ vận chặn sáng tạo

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/4/2020 là ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Tam Hội cục. Đây là điềm báo may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, tuổi Thìn còn đối mặt với Thất Sát và Mộ Vận trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 29/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 29 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 29/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng người này lâm Mộ vận mang tới một ngày làm việc cần an phận. Mộ còn được biết tới với ý nghĩ mộ địa, cửu tuyền, mộ đạo, bia mộ, điềm báo về gia trạch … Nhưng ở trường hợp này Mộ vận mang ý nghĩa là kho bãi, nơi chứa đựng. Nên người có Mộ vận sẽ tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo. 

Bạn cũng chịu áp lực từ phía gia đình, do có người cần chăm sóc hoặc gặp khó khăn cần giúp đỡ. Nó khiến bạn không tập trung được vào công việc. Khí trường bảo thủ sẽ gây ra khó khăn về công việc. Bởi bạn không chịu dung nạp góp ý từ người khác. Biểu hiện cố chấp nên có phần xa rời đồng nghiệp xung quanh. 

Tài vận

Vận thế tài lộc của bạn được che chở bởi quan hệ tam hội cục. Đầu óc thông minh đem tới nhiều ý tưởng về tiền tài. Khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết. Vận khí bình an người này sẽ có gặp điềm bất lợi phá tài nào cả.

Tính cách đa tài nên có lợi khi làm thêm việc, kiêm thêm chức hoặc có thêm nghề tay trái. Có điều cách tiêu tiền của bạn khá ngẫu hứng, e không tốt cho túi tiền tiết kiệm bấy lâu. Cách bạn đối xử với mọi người xung quanh hiền hòa, ít thị phi nên được nhiều người giới thiệu các mối làm ăn tốt. 

Tình cảm

Chuyện tình duyên lâm Mộ vận ý chỉ một hung vận. Vận khí tình cảm nằm ở vị trí bí bách, không phát triển. Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình. Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.

Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên. Người có gia đình thì lòng đố kỵ rất mạnh nên gây áp lực vào mặt gia đình. Bản thân quá lạnh lùng khiến mọi người không dám đến gần. 

Sức khỏe

Ăn nhiều đường có thể gây hại tim, gan và tăng nguy cơ ung thư. Khi bạn tiêu thụ đường với số lượng lớn, gan có thể bị tổn thương cũng như khi bạn uống nhiều rượu vậy. Thói quen ăn quá nhiều đường sẽ gây nhiều áp lực cho gan, dẫn đến gan bị nhiễm mỡ. Vì vậy, tuổi Tỵ nên tìm cách cắt giảm hàm lượng đường trong các bữa ăn hàng ngày của mình nhé. 

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất 

Giờ cát: Lấy theo giờ cát trong ngày 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 30/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top