Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/3/2020: Nâng lên đặt xuống

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/3/2020 là ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Mùi Thổ thì sinh Tí Kiên. Tí Kiên là điềm báo hỗ trợ, con giáp Thìn sẽ có được tương trợ trong cuộc sống, công việc và tình cảm. Quý nhân của bạn có thể là bạn bè cùng lứa hoặc anh chị em trong nhà. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/3/2020

Dương lịch: Ngày 29 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Thìn Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 29/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Thìn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và đó chính là yếu tố giúp bản mệnh tỏa sáng, tiếp thêm động lực cho những đồng nghiệp, cộng sự đang làm việc cùng mình. Mọi người xung quanh ai cũng phải trầm trồ khen ngợi về thành tựu mà tuổi Thìn đạt được, đường quan lộ rộng mở thênh thang.

Bên cạnh đó, dự quyết đoán khiến con giáp này tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tâm sức khi không nâng lên đặt xuống mãi nữa. Những con giáp Thìn làm văn phòng sẽ thảnh thơi hơn so với các tuổi Thìn làm buôn bán, nghệ thuật. Tuy nhiên, có vất vả thì mới có thành công đúng không nào?

Tài vận

Ngũ hành đồng khí, tài vận ở mức trung bình. Tuổi Thìn gặp ngày vượng Thổ khí dễ làm tắc nghẽn vận khí tiền tài. Một phần cũng là do con giáp này không sáng suốt khi đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc nên vô tình phạm phải sai lầm đáng tiếc. Hậu quả tuy không đến nỗi nặng nề do được bạn bè giúp đỡ nhưng đây cũng là một bài học lớn cho tuổi Thìn.

Tình cảm

Trong ngày hôm nay tuổi Thìn còn được người thân, bạn bè chỉ lối dẫn đường, nhờ thế mà tìm được cách để hâm nóng tình cảm cho mình. Giữa bản mệnh và đối phương có quá nhiều kỷ niệm đẹp, sao nỡ để tình yêu phôi phai được.

Với người độc thân thì có lẽ đây sẽ là ngày muốn bắt đầu một mối quan hệ mới. Cuộc sống còn rất nhiều điều mới mẻ chờ bản mệnh và nửa kia khám phá, nếu cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm, tuổi Thìn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhiều.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tuổi Thìn được bổ sung Thổ khí thì cơ thể thêm vững vàng, mạnh mẽ. Tuy nhiên đôi lúc bạn sẽ cảm thấy thiếu nước, da dẻ khô khan. Tốt nhất tuổi Thìn nên chủ động bổ sung nước và vitamin cho cơ thể. Nước cam là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày hôm nay đó!

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 30/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top