Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/06/2020: Bán Tam Hội chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/06/2020: người độc thân thì lại thiếu đi sự nhẫn nại, hơi nóng vội trong các mối quan hệ chưa thành hình.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 29/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/06/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/06/2020, sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người Thìn có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa.Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/06/2020, Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/06/2020, Vận thế tài lộc của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 29/06/2020,

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 29/06/2020

Với tinh lực hơn người, những mệnh làm việc liên quan đến thể lực và trí tuệ sẽ gặp nhiều thuận lợi. Nếu gặp vấn đề tranh cãi, có mâu thuẫn thì cần tránh mặt.Khi hợp tác với công ty khác cần chớ đặt quá nhiều hoài nghi. Một khi gặp trắc trở chính bạn sẽ bị đả kích đầu tiên.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 29/06/2020

Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt. Người có gia đình thì bất ổn, có nhiều mâu thuẫn tiềm tàng. Nam mạng độc thân có phong cách của một nam tử hán điển hình, mạnh mẽ lỗ mãng như dương khí trời cao. Họ dễ dàng thu hút sự chú ý của nửa kia.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 29/06/2020

Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào. Bạn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt. Bạn cần tránh kiêu ngạo, sống hời hợt thì công việc mới thuận lợi hơn.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 29/06/2020

Vận khí ngũ hành xấu không hề tốt cho cục diện hôm nay của bạn. Bạn không biết cách kìm chế mình trước cạm bẫy màu hồng trong cuộc sống. Một ngày làm việc mơ mộng và không thực tế. Bạn suy nghĩ quá nhiều về những điều lãng mạn, không giúp ích được gì vận sự nghiệp. Chuyện tình cảm thì sẽ thuận nếu bạn thực lòng thể hiện tình cảm với đối phương.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 29/06/2020

Vận khí ngũ hành xấu không hề tốt cho cục diện hôm nay của bạn. Thói quen làm giữa đường đứt gánh sẽ đe dọa xấu đường sự nghiệp. Bản tính thiếu quyết đoán, hay bỏ dở giữa chừng, khả năng tự thức tỉnh yếu ớt.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top