Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/4/2020: Chính Ấn tinh che chở

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/4/2020 là ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Sửu Thổ thì bản mệnh rơi vào cực diện tương phá. Đây là điềm báo kém thuận lợi trong vận trình cuộc sống. Ngoài ra, tuổi Thìn còn gặp Chính Ấn và Mộ Vận trong ngày hôm nay. 

Xem thêm

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 28 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 28/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận khí tương phá đẩy vận sự nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. 

Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn. 

Tài vận

Vận tài lộc lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả.

Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố. Hôm nay bạn sẽ cảm thấy mình có quá nhiều mối ràng buộc, chi tiêu cũng nhiều hơn ngày thường. Bản tính có trách nhiệm nên tiền nong kiếm được đều dồn hết về gia đình. Người có gia đình gặp vấn đề mâu thuẫn trong tiền nong với nửa kia. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!

Tháng này, tuổi Thìn được sao Thái dương chiếu mệnh. Trong môn Tử Vi, Sao Thái Dương chủ quan quý. Điều quan trọng nhất của Thái Dương là Thái Dương Tinh thuộc hỏa, là tinh hoa của ban ngày, đem ánh sáng đến cho vạn vật, chiếu khắp mọi nơi, là biểu nghi của tạo hóa.

Tình cảm

Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa. Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than.

Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. Họ đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ.

Sức khỏe

Stress có thể thực sự làm suy yếu hệ miễn dịch, khiến bạn dễ bị cảm cúm hơn. Cố gắng không làm việc tới kiệt sức, nếu không, bạn chỉ làm cho cơ thể ốm bệnh mà thôi. Bác sĩ nhấn mạnh: "Bạn phải chủ trì vài cuộc họp và phải chuẩn bị mấy bài phát biểu. Nhưng đừng quá cầu kỳ và nên bỏ qua những tiểu tiết như phông chữ bởi nó có thực sự tác động tới nội dung bạn nói không".

Số may mắn: 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 8 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 29/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top