Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/3/2020: Quyết định quan trọng

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/3/2020 là ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì bản mệnh gặp khá nhiều may mắn. Quốc Ấn hiện diện đem đến vận may trong công việc và cuộc sống. Có điều, tuổi Thìn cần thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc ngày hôm nay. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/3/2020

Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 2, 5 

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Hợi 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 28/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng ngày này người tuổi Thìn có thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận và tuân thủ theo các luật lệ được đặt ra. Dù làm công việc gì, tuổi Thìn giữ vững châm ngôn của mình về sự công bằng và đạo đức. Cách đối nhân xử thế đầy nhân nghĩa và tinh thần hào sảng của bạn là điều tạo nên uy tín cho tuổi Thìn.

Bạn có thể đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến cuộc sống, và dường như tuổi Thìn đã có sự chuẩn bị sẵn sàng. Song nếu chưa lên kế hoạch thì cũng chớ hoang mang, bản mệnh biết mình đủ năng lực để xử lý tình huống này.

Tài vận

Màu khai vận tuổi Thìn 2020: Đỏ vượng sự nghiệp, vàng tăng tài lộc
Màu khai vận tuổi Thìn 2020: Đỏ vượng sự nghiệp, vàng tăng tài lộc
Màu khai vận tuổi Thìn 2020: Đỏ vượng sự nghiệp, vàng tăng tài lộc

Năm Canh Tý 2020 tuổi Thìn có vận thế nửa vui nửa ưu. Năm nay bạn cùng Thái Tuế Tý Thủy hình thành Tý Thìn bán hợp Thủy Cục. Sự nghiệp và tài vận đều có điềm đáng mừng. Tuy nhiên sức khỏe sẽ gặp không ít phiền não, thân thể mắc bệnh, tình cảm không ổn định lắm. Màu khai vận tuổi Thìn năm 2020 sẽ giúp cho bạn có được sự may mắn, mang lại sự thuận lợi cho bạn trong năm tới.

Ngày này cũng đòi hỏi tuổi Thìn có sự tinh tế cần thiết để có thể nắm bắt được những ẩn số thú vị trong chuyện tài chính. Bản mệnh có thể đạt được nhiều thành quả giá trị trong công việc nếu biết sắp xếp mọi thứ một cách khoa học hơn, tránh những vấn đề rắc rối không đáng có.

Tình cảm

Mộc Dục nâng đỡ vận trình nên cho thấy lúc này là thời điểm tốt lành để tuổi Thìn tập trung nhiều hơn vào cuộc sống cá nhân và các quan hệ tình cảm. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp được chàng trai cô gái mình mong đợi. Điều này có thể xảy ra nhanh hơn bản mệnh nghĩ.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Thìn khá tốt do được Hỏa dưỡng, con giáp này nên tiếp tục chế độ dinh dưỡng hiện nay của mình. Bạn là người quan tâm đến sức khỏe cá nhân và cộng đồng, vì vậy tuổi Thìn luôn theo dõi tin tức về dịch bệnh và tuân thủ các quy định y tế do chính phủ ban hành. 

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 29/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top