Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/07/2020: Tự tin bay cao, bay xa

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/07/2020: hôm nay bạn khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc với đồng nghiệp trong công ty.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 28/07/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/07/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/07/2020 có sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Thìn thăng hoa hơn trong công việc.

Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Khi công việc gặp khó khăn người tuổi Thìn cần ngồi lại để trao đổi với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/07/2020 có vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Thìn nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi.

Có lẽ người tuổi Thìn sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu. Cuộc sống độc lập bình an còn đáng suy hơn chút thỏa mãn về cảm xúc nhất thời nhé bạn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/07/2020 có mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Người này có trí thông minh của Thủy, có cá tính nhanh nhẹn của Kim, và có chiều sâu của Thìn Thổ. Với chí hướng cao xa và lòng tự tin hơn người, bạn dễ dàng xử lý mọi vấn đề tài chính phát sinh trong ngày.

Gặp rắc rối tiền bạc người tuổi Thìn dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục. Tính tình độ lượng sống hòa đồng cũng đem lại vận quý nhân rực rỡ. Mặt tài lộc bạn hợp tác với mọi người vô cùng vui vẻ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/07/2020 có sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn gặp vấn đề đau lưng. Đông y gọi đau lưng là "yêu thống”. Nguyên nhân là do phong hàn thấp xâm nhập vào hệ cân cơ kinh lạc gây bế tắc vận hành kinh khí mà đau. Có thể do tuổi Thìn lao động quá sức, ngồi hoặc làm việc sai tư thế gây ra tổn thương. Người tuổi Thìn có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để cải thiện tình hình. Ví dụ xoa hai lòng bàn tay vào nhau cho nóng, rồi áp vào hai bên thắt lưng trong khoảng 3 phút. Có thể kết hợp dùng muối rang nóng hoặc lá ngải cứu sao nóng với dấm chườm vào chỗ đau hằng ngày để tăng hiệu quả.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 28/07/2020

Người tuổi Thìn nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình. Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Thìn.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 28/07/2020

Bạn hoạt bát, nói năng trôi chảy, dí dỏm thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Người tuổi Thìn trở thành tâm điểm trong công ty. Nếu biết tận dụng sức hấp dẫn này thì bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc, thăng tiến. Thiên Tài còn đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 28/07/2020

Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 28/07/2020

 Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết đem tới khả năng dự báo trước nguy cơ, từ đó được lãnh đạo đồng thuận và hỗ trợ. Tổ hợp tam hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ hôm nay. Mặt tài lộc bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Nên nhìn chung tài lộc của người này khá thuận lợi.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 28/07/2020

Người tuổi Thìn cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi ngựa, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 28/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top