Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/4/2020: Thiên Tài nhiều thay đổi

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/4/2020 là ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Thìn. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Mão Mộc thì sinh Tam Hợp cục. Đây là điềm lành, ngoài ra, bản mệnh còn có Thiên Tài gặp Thực Thần đem tới nhiều điều may mắn trong tài lộc và tình cảm. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 27/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 27 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý  Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 27/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc với các con số phức tạp. Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong  sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy công việc của mình, cũng chính là chìa khóa cho các mối làm ăn sau này. 

Khi đi làm, thời gian chúng ta tiếp xúc với đồng nghiệp còn nhiều hơn cả người thân trong gia đình. Do vậy, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp là một việc hết sức cần thiết. Hãy hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong công việc cũng như sẵn sàng tiếp nhận góp ý xây dựng của đồng nghiệp để bản thân ngày càng hoàn thiện.

Tài vận

Thiên Tài tọa mệnh, tài lộc gia tăng. Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính bạn tương đối nhạy cảm. Người này có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch. Bạn coi trọng đời sống tinh thần, có tinh thần luôn dự báo trước thay đổi. Bạn có thể phát huy tinh thần này để giúp mặt tiền bạc được thuận lợi. 

Tình cảm

Người có Thực Thần hành khiển mặc dù đều mang ý nghĩa phát tiết bản thân mình. Người này không hề phô trương và phiến diện như Thương Quan. Cũng không cố chấp và ngỗ nghịch. Họ không bao giờ vì bảo vệ cảm xúc của mình mà bỏ qua lập trường của đối phương. Với chuyện tình cảm họ không bao giờ hoặc là quá cuồng nhiệt hoặc là thiếu sự nhẫn nại, hay hỷ nộ thất thường. 

Sức khỏe

Có thể con người hiện đại ngày nay có nhịp sống quá nhanh, nhưng điều này cũng không nên trở thành lý do cho việc ăn quá nhanh. Theo y học phương Đông, những người ăn quá nhanh sẽ dễ mắc các bệnh về thể chất hơn những người nhai chậm khi ăn.

Khi ăn cơm, nhai chậm có rất nhiều lợi ích cho cơ thể, nó tác dụng bảo vệ đường tiêu hóa, có lợi cho sức khỏe răng miệng, giúp cơ thể tiêu hóa và hấp thu thức ăn, phòng ngừa béo phì. Vì vậy nếu muốn sống thọ thì cần phải “ăn chậm nhai kỹ”.

Số may mắn: 9, 3, 4. 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 27/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 28/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top