Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/3/2020: Vừa khỏe vừa vui

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/3/2020 là ngày Kỷ Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Tỵ Hỏa thì sinh Hồng Diễm tinh. Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn có nhiều điềm báo tốt lành. Công việc của bạn thuận lợi nhờ an ổn dưới sự bảo hộ của Thái Cực. Con giáp này hãy nắm lấy cơ hội trời ban. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/3/2020

Dương lịch: Ngày 27 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Tỵ Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Sửu (1h -3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 27/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Thìn nhờ ngũ hành tương sinh mà có quý nhân Thái Cực tới giúp sức trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có những quyết định chính xác và mạnh mẽ vào giờ phút quan trọng. Nhân cơ hội này bản mệnh nên đưa ra đề xuất về công việc cũng như dự án mới để cấp trên phê duyệt.

Tài vận

Tuổi Thìn nhờ ngũ hành tương sinh nên tài lộc khởi phát, rất thuận lợi cho bản mệnh phát triển công việc cũng như kiếm tiền. Bên cạnh đó, con giáp này còn được người khác giới thiệu cho việc làm thêm giúp nâng cao thu nhập, hi vọng có thể tận dụng được cơ hội.

Tử vi tuổi Thìn tháng 3 Âm lịch năm 2020: Những người lớn cô đơn
Tử vi tuổi Thìn tháng 3 Âm lịch năm 2020: Những người lớn cô đơn
Tử vi tuổi Thìn tháng 3 Âm lịch năm 2020: Những người lớn cô đơn

Tuổi Thìn gặp tháng chủ hành Thổ, trùng địa chi tuổi thì rơi vào cục diện tự hình. Thổ tính quá vượng nên bản mệnh thiếu linh hoạt trong giao tiếp, tài lộc kém hanh thông. Tuy nhiên, nếu biết khắc chế tính tình của mình và nhìn vào mặt tươi sáng hơn thì có nhiều may mắn đang chờ đón tuổi Thìn trong tháng. 

Tình cảm

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong ngày thứ Sáu này cũng tốt đẹp hơn, hôn nhân thuận lợi, tình yêu tình thân đều ấm áp. Gia đình luôn quan tâm, chăm sóc, mang lại cảm giác bình yên cho con giáp này. Ngoài ra thời gian riêng tư cũng nhiều, bản mệnh có thể tính tới chuyện chung thân đại sự được rồi. 

Con giáp này tìm được người chia sẻ, tâm sự sau bao áp lực nặng nề mà cuộc sống mang lại. Bản mệnh và đối phương dần tìm hiểu và phát triển mối quan hệ này, hãy trân trọng vì cơ hội tìm được đúng người đúng thời điểm là không dễ có.

Sức khỏe

Về phương diện sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày thứ Sáu này hoàn toàn bình ổn, ngũ hành tương sinh càng vượng cho thể lực. Bản mệnh hoàn toàn có thể tham gia được những hoạt động mạnh, các môn thể thao đối kháng, vừa rèn luyện thân thể mà còn tăng thêm sức chiến đấu cho mình.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 27/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 28/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top