Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/06/2020: Thể hiện được sự can đảm, nhìn xa trông rộng

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/06/2020: hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là người này kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 27/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/06/2020
Dương lịch: Ngày 27 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/06/2020, Vận khí tương phá đẩy vận Sự nghiệpnảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Xem thêm: Tử vi ngày 27/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/06/2020, Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/06/2020, Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tình duyên tuổi Thìn năm 2020: May mắn kề cận, gặp được người thương
Tình duyên tuổi Thìn năm 2020: May mắn kề cận, gặp được người thương
Tình duyên tuổi Thìn năm 2020: May mắn kề cận, gặp được người thương

Năm 2020 là năm Canh Tý, tuổi Thìn có điềm báo nhân duyên vượng sắc, tình yêu cập kề. Bản mệnh có nhiều cơ hội tình cảm xuất hiện, bạn sẽ gặp được những người rất xuất sắc về cả ngoại hình lẫn tính cách. Tuổi Thìn nên chủ động “ra chiêu” thì sẽ nắm được lợi thế. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/06/2020, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. Bạn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 27/06/2020

Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 27/06/2020

Nhiệt thành và giúp đỡ mọi người chính là điều mà bạn hấp dẫn xung quanh. Bạn cũng sẽ nhìn thấy một thế giới nhiều sắc màu hơn đó. Nữ mạng độc thân hãy là một cô gái sống hết mình mà không lạc lối. Hoạt bát mà không tùy tiện. Đừng bao giờ để tình cảm ràng buộc đôi cánh của mình.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 27/06/2020

Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 27/06/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Vận tốt đến sớm nếu bạn bắt tay vào công việc sớm. Người có gia đình thì vận tình cảm thuận lợi vì tính cách trân trọng không khí bình yên. Họ mong rằng đối phương cũng nhận được tình yêu và sự dịu dàng ở bất cứ nơi đâu. Nữ mạng độc thân thận trọng vì chuyện tình cảm quấy nhiễu, sự cạnh tranh tình cảm xuất hiện khá sâu sắc. Vận thế tốt không gặp nhiều sóng gió, ngũ hành tương hòa nên quý nhân tương trợ, vận thế hanh thông. Cần kiên nhẫn hơn trong công việc, gặp khó khăn không thể mềm lòng hay bỏ cuộc. Muốn thành công thì mọi việc phải xử lý có đầu có cuối.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 27/06/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Vận tốt đến sớm nếu bạn bắt tay vào công việc sớm. Người này luôn thể hiện một ánh hào quang tích cực, thành tựu luôn được mọi người quan tâm. Buổi sáng bạn nên dành nhiều tâm ý cho công việc hơn nhất định sẽ có thu hoạch bất ngờ. Khi sự nghiệp đạt được thành tựu tốt người này cần chú ý tinh thần ỳ trệ, không chịu tiến lên.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 8
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám,
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 27/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top