Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/4/2020: Ai ngỏ lời người ấy thắng

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/4/2020 là ngày Kỷ Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Hợi Thủy thì sinh Hồng Diễm tinh. Đây là điềm lành về tình cảm cho người độc thân. Tuy nhiên, chuyện công việc và sức khỏe của bạn có thể sẽ không được thuận lợi cho lắm.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 26/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 26/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Chủ Nhật này tuổi Thìn khá uể oải trong công việc. Bạn mơ về một ngày nghỉ thực sự và chẳng còn đầu óc đâu để giải quyết những chuyện đau đầu tại nơi làm. Biện pháp đầu tiên là động viên bản thân bằng những câu nói vui. Đôi khi tưởng chừng ngớ ngẩn nhưng thật sự rất hóm hỉnh và sâu sắc: “Chán có gì vui đâu mà chán!”

Theo luật hấp dẫn, nếu cứ suy nghĩ mãi đến một điều gì thì nó càng sẽ dễ xảy ra, và một khi bạn liên tục tập trung nghĩ về điều đó thì khả năng rất cao là bạn tin và làm đúng như vậy. Vậy nên, nếu bạn bắt tay vào tìm cách ngăn chặn những suy nghĩ chán chường thì nó sẽ dần dần chuyển hóa thành năng lượng tích cực cho chính bản thân bạn.

Tài vận

Tài vận của tuổi Thìn khá tốt, các tuổi Thìn nữ có điềm báo được người thương mời đi ăn, cho tiền... Tuy nhiên, nhìn chung thì con giáp này vẫn nên tiết kiệm hơn phí phạm. Tuổi Thìn trẻ tuổi thường dành toàn bộ tiền để đi du lịch hoặc làm những việc mà họ thích, trong khi đó sổ tiết kiệm của họ dường như là con số 0.

Tuy nhiên khuyên bạn nên rèn cho mình tư duy tiết kiệm tiền ngay từ sớm để đảm bảo đủ chi trả cho các chi phí cá nhân, đề phòng trường hợp khẩn cấp sẽ cần một khoản tiền lớn, chuẩn bị kỹ càng để nắm bắt cơ hội bất chợt và hơn hết là có thể tự chủ về tài chính của bản thân.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!

Tháng này, tuổi Thìn được sao Thái dương chiếu mệnh. Trong môn Tử Vi, Sao Thái Dương chủ quan quý. Điều quan trọng nhất của Thái Dương là Thái Dương Tinh thuộc hỏa, là tinh hoa của ban ngày, đem ánh sáng đến cho vạn vật, chiếu khắp mọi nơi, là biểu nghi của tạo hóa.

Tình cảm

Tình cảm ngày hôm nay có Hồng Diễm soi sáng thì người độc thân có cơ hội nắm bắt tình yêu. Trong hẹn hò, nếu bạn thích người còn lại, hãy là người tỏ tình. Tôi không quan tâm bạn là đàn ông hay phụ nữ hoặc giới tính thứ 3. Chờ đợi ai đó làm những việc mà bạn muốn quả thực không phải là ý hay, và nó không dễ dàng chút nào.

Hiện nay là thế kỷ 21 rồi, đừng phân chia ra phái mạnh với phái yếu làm gì cả. Nếu đàn ông tuổi Thìn mà không quyết đoán trong mọi tình huống, thậm chí dè dặt khi tỏ tình, hoặc không dám nói ra, làm sao phụ nữ có thể tin tưởng và dựa dẫm vào những người này được.

Sức khỏe

Tuổi Thìn hãy thưởng cho mình một cốc trà trong ngày để vừa khỏe vừa thư giãn tinh thần. Trà đen có tác dụng diệt khuẩn và chống viêm rất tốt, thành phần polyphenol trong trà cũng có tác dụng giải độc.

Ngoài ra, trà đen rất giàu các thành phần chống oxy hóa, có thể giúp phụ nữ trì hoãn quá trình lão hóa, đồng thời cũng có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ dạ dày. Trà đen có khả năng giảm bớt mật độ cholesterol trong máu và cung cấp năng lượng giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.

Số may mắn: 1, 6, 7. 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 26/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 27/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top