Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/07/2020: Việc nào ra việc nấy

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/07/2020: bạn có áp lực từ cha mẹ đến sự nghiệp là rất lớn, nên khó đạt được thành tựu đáng kể.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 26/07/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/07/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/07/2020 có sự nghiệp gặp Thiên Tài tọa mạng. Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Thìn bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp người tuổi Thìn linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/07/2020 có tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Yêu ai đó bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu đó. Từ đó cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và vui vẻ.

Bạn coi trọng tình cảm và không bao giờ dỗi hơn trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên dễ dàng cảm nhận được cảm xúc đối phương. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi đối phương buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Thìn cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/07/2020 có mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo.

Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Nên con đường người tuổi Thìn đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/07/2020 có sức khỏe gặp Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng.mặt sức khỏe người tuổi Thìn có hiện tượng khát nước.

Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. Người tuổi Thìn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng.

Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Bạn nên chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 26/07/2020

Trong công ty người tuổi Thìn nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai. Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 26/07/2020

Đường tình cảm của người độc thân không được vững chắc trong hôm nay. Với những mối quan hệ khác giới, khi cần thiết có thể buông tay thì buông tay. Có lẽ người tuổi Thìn sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu. Cuộc sống độc lập bình an còn đáng suy hơn chút thỏa mãn về cảm xúc nhất thời nhé bạn.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 26/07/2020

Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu, bạn có mối lương duyên thiện lương nhiều hơn. Nên người tuổi Thìn chỉ có thể tìm kiếm cảm giác ấm áp và thân thuộc. Với mọi người bạn luôn thể hiện được sự quan tâm săn sóc.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 26/07/2020

Người tuổi Thìn có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch. Bạn coi trọng đời sống tinh thần, có tinh thần luôn dự báo trước thay đổi. Người tuổi Thìn có thể phát huy tinh thần này để giúp mặt tiền bạc được thuận lợi.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 26/07/2020

Bạn có một cuộc gặp mặt vào hôm nay, nên thận trọng thái độ lật mặt của chính mình. Nó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè của bạn đó. Ngày hôm nay người tuổi Thìn thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5
  • Số kiêng kỵ:
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Hợi
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 26/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top