Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/8/2021: Tình là dây oan

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/8/2021: gặp tranh chấp tình cảm, bạn không làm được việc “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”, vì thế nên bị vướng bận trong tình cảm.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 25/8/2021

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/8/2021
Dương lịch: Ngày 25 tháng 08 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Ất Tị Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 25/8/2021, sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình.
Tử vi dự báo người tuổi Thìn có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/08/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 25/8/2021, vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình.
Cơ bản thì người tuổi Thìn có nội tâm khá cô đơn, cách bạn thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc. Kể cả đối phương có những hành động “kích tình” hoặc nhiều cảm xúc thì bạn cũng không thay đổi nhiều về cảm xúc.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 25/8/2021, dự báo mặt tài vận lâm Quan Đới Vận. Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn. Hãy hài lòng với những gì bạn đang có.

Tướng mũi tẹt và những tiết lộ về số phận khiến bạn phải há hốc mồm
Tướng mũi tẹt và những tiết lộ về số phận khiến bạn phải há hốc mồm
Tướng mũi tẹt và những tiết lộ về số phận khiến bạn phải há hốc mồm

Theo nhân tướng học, hình dáng chiếc mũi phản ánh cụ thể và chính xác số phận và cuộc đời mỗi người, xem người đó có vận mệnh giàu sang hay nghèo khó. Vậy tướng mũi tẹt nói lên điều gì? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 25/8/2021, bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Thìn chú ý tình trạng khó tiêu, táo bón, đấu hiệu bệnh liên quan đến tràng. Trong y học cổ truyền, bệnh đại tràng có 4 nguyên nhân chính. Một là ngoại tà lục dâm, thất tình nội thương, ẩm thực bất điều và tỳ vị tố hư. Người tuổi Thìn cần chú ý tỳ vị kém, ăn không tiêu mà sinh ra đầy bụng, khó tiêu hóa.
Người tuổi Thìn nên thực thiện thói quen ăn uống hợp lý như ăn chậm nhai kỹ, ăn ít chất béo. Hạn chế cà phê – rượu bia, bỏ thuốc lá để cải thiện sức khỏe trong hôm nay.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 25/8/2021

Nhâm Thìn mang nạp âm Trường Lưu Thủy thường rất sôi nổi, hiếu động, không thích ngồi một chỗ hay không làm gì.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 25/8/2021

Hôm nay bạn có mâu thuẫn ở nội tâm, tinh thần hào sảng nhưng thiếu tâm cơ, Canh Thìn dường như đang ngây thơ quá.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 25/8/2021

Tốt bụng nên bạn có được thiện cảm từ mọi người, từ đó gây dựng nhiều mối quan hệ thuận lợi.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 25/8/2021

Người tuổi Bính Thìn mạng Sa Trung Thổ là loại đất pha lẫn cát lai tạp nên suy nghĩ có quá nhiều mâu thuẫn khó giải quyết.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 25/8/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn ngày 26/08/2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top