Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/4/2020: Chồng giận thì vợ bớt lời

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/4/2020 là ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp đại chi ngày Tuất Thổ thì bản mệnh rơi vào cục diện Lục Xung. Ngũ hành không cân bằng cảnh báo những khó khăn trong cuộc sống. Tuổi Thìn hãy chú ý công việc và các vấn đề sức khỏe. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 25/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 25/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. 

Hãy dành lúc nghỉ ngơi ngắn ngủi để xao lãng bản thân khỏi cơn giận hay tập trung vào những điều bạn yêu thích. Chẳng hạn, bạn có thể ghé thăm trang web yêu thích của mình, chơi game hay mua sắm nhanh vào giờ ăn trưa. Bạn sẽ nhanh chóng quên đi căng thẳng và quay trở lại công việc với tâm trạng thoải mái hơn.

Tài vận

Nếu tuổi Thìn muốn cải thiện đồng lương của mình thì bạn nên có kế hoạch cụ thể nhé. Nghiên cứu mức thu nhập của những người có năng lực tương đương với bạn tại công ty cũng như mức lương ở những công ty khác có cùng ngành nghề, bằng cấp như bạn.

Hãy trình bày yêu cầu tăng lương kèm theo các kết quả khảo sát của bạn. Lý do yêu cầu tăng lương của bạn sẽ rất thuyết phục sếp hiểu rằng bạn đang ý thức rất rõ giá trị của mình, và bạn sẵn sàng ra đi trong một thị trường lao động mở.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 Âm lịch năm 2020: Không nộ mà uy mới thực là tài!

Tháng này, tuổi Thìn được sao Thái dương chiếu mệnh. Trong môn Tử Vi, Sao Thái Dương chủ quan quý. Điều quan trọng nhất của Thái Dương là Thái Dương Tinh thuộc hỏa, là tinh hoa của ban ngày, đem ánh sáng đến cho vạn vật, chiếu khắp mọi nơi, là biểu nghi của tạo hóa.

Tình cảm

Trong cuộc sống hôn nhân, tranh cãi là điều khó tránh. Quan trọng là bạn cư xử như thế nào khi đối mặt với những căng thẳng này. Phụ nữ nên nhường một lời, đừng hơn thua với chồng. Còn chồng nên lùi về sau một bước để nguôi cơn giận trong lòng. Đặc biệt trong khi cãi nhau, đàn ông đừng động chân động tay. Bởi một cái tát của chồng sẽ khiến vợ tổn thương hơn gấp trăm lần một lời nói. Vì vậy hãy giữ cho đầu óc thật tỉnh táo để không đi quá giới hạn.

Trong hôn nhân, vợ chồng cãi nhau là chuyện thường tình. Nhưng cãi xong rồi hãy bỏ qua chứ đừng để bụng. Đặc biệt khi cãi nhau, phụ nữ nên bớt lời. Đừng lôi những khuyết điểm của nhau ra mà công kích.

Sức khỏe

Thổ khí quá vượng khiến tuổi Thìn lâm vào dễ cảm thấy khô nóng trong người và mất khẩu vị. Con giáp này dễ bị tăng, giảm cân bất thường. Nhiều người bị sụt cân liên tục thường có tâm lý chủ quan, cho rằng sụt cân bất thường là bình thường, không có vấn đề gì về sức khỏe.

Tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sụt cân bất thường Sụt cân ở một người khỏe mạnh thường là một triệu chứng báo hiệu một bệnh tiềm tàng. Vì vậy, nếu xảy ra tình trạng sức khỏe trên thì tuổi Thìn nhớ ghé thăm các phòng khám để tìm hiểu nguyên nhân nhé.

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 22h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 25/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 26/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top