Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/06/2020: Cống hiến hết mình

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/06/2020: cuộc sống hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách bạn đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 25/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/06/2020
Dương lịch: Ngày 25 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/06/2020, Bạn hôm nay có Chính Tài tọa mạng phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra.Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/06/2020, Người này bước vào Thoái vận về mặt tình cảm hôm nay. Bạn phát triển tài năng chủ yếu ở nghệ thuật và sự tìm tòi nghiên cứu nhiều hơn là công việc. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Bạn dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/06/2020, Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/06/2020, Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu.Mỗi khi có việc lo lắng, buồn phiền hay bị áp lực công việc, một số người cảm thấy mệt mỏi, không muốn ăn, thậm chí chán ăn. Bạn nên chú ý tới các chứng Căng thẳng, stress: Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc nhiều thứ lo toan khiến chúng ta dễ bị căng thẳng, stress. Những hậu quả kéo theo là tình trạng mất ngủ, tinh thần bất ổn, cơ thể mệt mỏi cho nên bạn ăn không ngon thậm chí không buồn ngó đến thức ăn. Đó cũng chính là lý do tình trạng chán ăn được khơi mào.Bạn cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 25/06/2020

Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn. Nó cũng chính là nguồn khao khát, hi vọng … cho mệnh vào cuộc sống. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 25/06/2020

Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà. Và vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 25/06/2020

Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình. Là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 25/06/2020

Vận khí ngũ hành xấu không hề tốt cho cục diện hôm nay của bạn. Thói quen làm giữa đường đứt gánh sẽ đe dọa xấu đường sự nghiệp. Lại hay kiêu ngạo, tự cho mình là nhất nên không đủ hàm súc để cân bằng vận sự nghiệp.Cảm xúc bất ổn gây đe dọa đến vận thế hôm nay của người này. Trí tưởng tượng phong phú, thường hay nằm mơ giữa ban ngày nên không làm được việc gì vào hôm nay.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 25/06/2020

Vận khí ngũ hành xấu không hề tốt cho cục diện hôm nay của bạn. Bạn có tâm lý thập toàn thập mỹ với mọi việc. Tài hoa xuất chúng nhưng lại dễ tự mãn nên hay để mất lòng người khác. Hôm nay là một ngày mà bạn phải dành rất nhiều thời gian cho vấp ngã và thất bại. Hãy chú ý đừng để bản thân đi vào con đường tiêu cực. Bạn cần nhẫn nhịn và có lòng kiên trì thì mới vượt qua được khó khăn.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7.
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 25/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top