Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/4/2020: Hành hiệp trượng nghĩa

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/4/2020 là ngày Bính Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Thân Kim thì sinh Tam Hợp đào hoa. Đây là điềm lành cho đời sống tình cảm. Đường sự nghiệp của bạn cũng phần nào khởi sắc hơn nhờ những mối nhân duyên tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 23/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 23 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 23/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc với các con số phức tạp. Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong  sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy công việc của mình, cũng chính là chìa khóa cho các mối làm ăn sau này. 

Khi sếp đang bộn bề trong công việc là lúc bạn thể hiện sự tận tâm và năng lực gánh vác, đỡ đần cho cấp trên. Cách ghi điểm này sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình, sự tín nhiệm và cả lòng cảm kích của nhà lãnh đạo. Tuy nhiên, bạn chỉ nên “ra tay trượng nghĩa” khi nào bản thân có đủ thời gian và khả năng để làm công việc ấy.

Tài vận

Mỗi tuần bạn nên có một khoản chi cố định cho tuần đó. Điều này sẽ giúp kiểm soát bạn không chi tiêu quá quy định hoặc tiêu xài quá hoang phí. Hơn nữa, nếu tuần trước bạn đã chi tiêu quá tay thì tuần này bạn phải cân bằng lại, chi tiêu ít đi để bù vào. Đây cũng là bí quyết giúp bạn tránh thâm hụt ngân sách, tránh cảnh nợ nần do tiêu xài hoang phí.

Tình cảm

Tổ hợp tam hợp đem lại nhiều lợi ích cho tuổi Thìn hôm nay. Trong các mối quan hệ xã giao bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Nên nhìn chung tình cảm của người này khá thuận lợi. Cho đi để nhận lại chính là thông điệp được gửi gắm trong bí kíp này.

Hiểu một cách đơn giản, bạn cần gieo hạt mầm yêu thương của bản thân một cách có ý nghĩa tới những người xung quanh. Với những cặp đôi yêu lâu, việc mở lòng với đối phương là điều cần thiết. Bởi bạn đã quen thuộc với những thói quen, hành động của nửa kia, nếu cứ xét nét nhau từng câu từ, từng việc làm, chắc chắn cả hai sẽ đều mệt mỏi và không đi được tới đâu.                                                                             

Sức khỏe

Bạn nên dùng bữa tối sớm, trước 19h hằng ngày. Quá trình tiêu hóa của cơ thể sẽ chậm dần vào buổi tối. Vì thế tất cả thức ăn được ăn vào buổi tối sẽ rất khó tiêu hóa. Bạn càng ăn muộn, thì bạn càng phải lựa chọn thức ăn dễ tiêu hóa. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh ăn những thực phẩm béo, nhiều dầu mỡ trước giờ đi ngủ, cần cẩn thận khi dùng các loại thức ăn nhiều gia vị, có vị chua vào buổi tối.

Số may mắn: 3,4 6,7 

Số kiêng kỵ: 2,5, 8. 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 23/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 24/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top