Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/06/2020: Tính bao dung, nhẫn nại

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/06/2020: có Chính Ấn hành khiển dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì người này vẫn bao dung, nhẫn nại.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 23/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/06/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/06/2020, Người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng trường sinh. Đây là ngày ngụ ý vận sự nghiệp bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc. Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Điềm bất cát hôm nay là tinh thần làm việc lười biếng, thiếu sự tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. Tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/06/2020, Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/06/2020, Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo

Tuổi Thìn gặp Thái dương chiếu mệnh thì đường quan vận, công danh sự nghiệp khởi sắc trông thấy. Tuy nhiên, phúc đến thì vẫn cần biết cẩn thận bởi không khéo thì trong phúc là họa. Ngoài ra, bản mệnh có điềm báo sức khỏe kém trong tháng này, cần chú ý giữ gìn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/06/2020, Hỏa Thổ tương sinh vượng khíThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm. TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).Hải Thượng Lãn Ông cho rằng: “Khí thuộc dương, khi thai nhi trong bụng mẹ được khí huyết của mẹ nuôi dưỡng. Sau khi sinh ra được thức ăn đồ uống nuôi dưỡng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 23/06/2020

Bạn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong công việc người này có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Dậu Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm.Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. Cùng tư duy sẽ khiến bạn loại bỏ được phần nào những mâu thuẫn khi làm việc.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 23/06/2020

Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết. Tuy vậy cần tránh tính hay thay đổi, tự đề cao mình và nóng nảy. Bản thân cả thèm chóng chán nên không có mối quan hệ nào được bạn nhìn nhận nghiêm túc trong hôm nay. Người có gia đình cần tránh soi mói, kỹ tính với người thân trong nhà.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 23/06/2020

Trong công việc người này có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Dậu Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm.Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. Cùng tư duy sẽ khiến bạn loại bỏ được phần nào những mâu thuẫn khi làm việc. Sự thông minh lại trầm ổn giúp bạn ghi nhiều bàn thắng đắt giá trong mắt lãnh đạo. Tư duy nhạy bén bạn phân tích tình hình công việc nhanh chóng và xử lý chúng gọn gàng.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 23/06/2020

Ngũ hành ngày tương sinh vận thế người này có thể xem là thuận lợi. Bạn làm việc dũng cảm, dám tiến lên. Có khả năng trở thành tiên phong trong mắt lãnh đạo. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè có tinh thần lạc quan tích cực nên được mọi người yêu mến, giúp đỡ. Tinh thần cầu tiến luôn tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh. Vận sự nghiệp hôm nay rất tốt đẹp.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 23/06/2020

Ngũ hành ngày tương sinh vận thế người này có thể xem là thuận lợi. Người này làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm nên được lãnh đạo cất nhắc. Thành thật và quyết đoán nên dễ dàng giải quyết mọi nhiệm vụ được giao. Bản thân nhiệt tình hay giúp đỡ người khác nên vận tiền bạc thuận lợi vì có nhiều sự hỗ trợ.

Khai vận

  • Số may mắn: 3,4 6,7
  • Số kiêng kỵ: 2,5, 8.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 23/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top