Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/4/2020: Gia đình ngăn cấm

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/4/2020 là ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Mùi Thổ thì sinh Tí Kiên. Tí Kiên là điềm báo bản mệnh được giúp đỡ, lại thêm Thiên Quan chiếu mệnh thì công việc rất suôn sẻ. Tuy nhiên cần đề phòng họa thị phi. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 22/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 22 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 22/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng hôm nay tuổi Thìn được hỗ trợ trong công việc. Nếu bạn muốn được đồng nghiệp giúp đỡ, thì việc đầu tiên bạn cần làm là hỏi đúng người. Đây là điều tưởng chừng rất cơ bản nhưng nhiều người lại hay quên. Bạn có bao giờ bị nhờ làm một việc mà hoàn toàn không liên quan đến chuyên môn hay lĩnh vực của mình chưa?

Khá là phiền đúng không? Vì vậy, khi có ý định hỏi ai đó, bạn nên tìm hiểu trước xem người đó có thể thực sự giúp mình hay không. Nhờ một người đang làm cho dự án A một công việc của dự án B thì khó lòng người đó có thể giúp được bạn, cho dù người đó có muốn đi chăng nữa.

Tài vận

Vận trình tài lộc ngày hôm nay của tuổi Thìn có phần xuống sắc. Con giáp này không nên suy nghĩ bi quan, hãy nhìn vào những cơ hội mới. Tình hình kinh tế chán nản, các mặt hàng xa xỉ phẩm bị thu hẹp thị trường, khó bán hơn trong khi các nhu yếu phẩn sẽ đắt hàng hơn. Tuổi Thìn nếu muốn cải thiện thu nhập thì nên có những sáng kiến mới, phù hợp với tình hình thực tế. 

Tình cảm

Hôm nay, tình cảm của bạn khá tốt, nhưng dường như gia đình tuổi Thìn không ưng ý với mối quan hệ này. Tình yêu của bạn và người ấy có thể khiến bạn và gia đình cãi vã. Điều đầu tiên bạn nên làm đó là tìm hiểu xem nguyên nhân do đâu mà tình yêu của mình bị gia đình ngăn cấm và phản đối gay gắt như thế. Liệu chúng ta có lỗi lầm hay thiếu sót gì khiến các bậc phụ huynh không hài lòng, dẫn đến ngăn cấm như thế.

Có nhiều gia đình ngăn cấm tình yêu của con cái mình bởi họ không muốn con họ lấy phải một cô gái vụng về, không biết chăm sóc cho gia đình, cũng có những gia đình lại có quan điểm không cho con trai lấy vợ làm kinh doanh, có những gia đình thì cấm con gái lấy chồng xa, cầm con gái lấy chồng làm lái xe, cấm con gái lấy chồng kỵ tuổi…

Sức khỏe

Thể dục buổi sáng kết hợp với hít thở không khí trong lành là một thói quen rất tốt cho sức khỏe. Các động tác thể dục giúp cơ thể bạn săn chắc hơn, nâng cao sức đề kháng, loại bỏ căng thẳng và mệt mỏi. Người thường xuyên tập thể dục rất ít khi bị ốm và nếu không may mắc bệnh thì cũng nhanh khỏi hơn. Để đạt được hiệu quả thật sự, bạn nên tập thể dục từ 3-4 lần mỗi tuần, mỗi lần nửa tiếng trở lên.

Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 23/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top