Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/06/2020: Dành thời gian để trau dồi kiến thức

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/06/2020: Thực Thần cho thấy bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống hiện tại khá phong phú.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 22/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/06/2020
Dương lịch: Ngày 22 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/06/2020, Quan Đới có ý nghĩa là chiếc mũ, một phục sức trong thời cổ đại của vua chúa. Quan Đới cũng là tên của nghi lễ trường thành của nam thanh nữ tú tròn 20 tuổi. Nó mang ý nghĩa người này đã trưởng thành. Nên mang đến vận khí may mắn, thịnh vượng. Với sự nghiệp chủ nhiều tin tức vui, cát lợi, phú quý.

Xem thêm: Tử vi ngày 22/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/06/2020, Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi đối diện với người mình thích. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy vận tình cảm. Sự nhiệt tình và tài năng của người này cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt cũng là yếu tố hấp dẫn của bạn đó! Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công mang về mối nhân duyên bạn đang cầu. Mặc dù có một số tính cách không tương đồng nhưng đây chính là con đường tìm kiếm hạnh phúc. Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết sẽ giúp bạn dự đoán các mối quan hệ của mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/06/2020, Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo

Tuổi Thìn gặp Thái dương chiếu mệnh thì đường quan vận, công danh sự nghiệp khởi sắc trông thấy. Tuy nhiên, phúc đến thì vẫn cần biết cẩn thận bởi không khéo thì trong phúc là họa. Ngoài ra, bản mệnh có điềm báo sức khỏe kém trong tháng này, cần chú ý giữ gìn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/06/2020, Hỏa Thổ tương sinh vượng khíCảm giác sợ hãi là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người này cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ. Ăn uống khổ sở, đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa, khí huyết không được chuyển hóa làm tinh thần suy nhược. Thường ngày hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều tiêu cực mà gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 22/06/2020

Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 22/06/2020

Mặc dù có một số tính cách không tương đồng nhưng đây chính là con đường tìm kiếm hạnh phúc. Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết sẽ giúp bạn dự đoán các mối quan hệ của mình. Tổ hợp tam hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ hôm nay. Trong các mối quan hệ xã giao bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 22/06/2020

Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ. Với trí hướng cao xa và lòng tự tin hơn người, bạn dễ dàng xử lý mọi công việc phát sinh trong ngày. Đối diện với khó khăn bạn dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục. Tính tình độ lượng sống hòa đồng cũng đem lại vận quý nhân rực rỡ.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 22/06/2020

Ngũ hành ngày tương sinh vận thế người này có thể xem là thuận lợi. Người này làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm nên được lãnh đạo cất nhắc. Thành thật và quyết đoán nên dễ dàng giải quyết mọi nhiệm vụ được giao. Bản thân nhiệt tình hay giúp đỡ người khác nên vận tiền bạc thuận lợi vì có nhiều sự hỗ trợ.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 22/06/2020

Ngũ hành ngày tương sinh vận thế người này có thể xem là thuận lợi.Tính cách hướng ngoại có lợi cho mặt quan hệ xã giao, tình cảm. Nhân duyên tốt nên dễ dàng tận dụng được nhiều nguồn tài nguyên để phục vụ cho mình. Người này tâm thể cường tráng, tinh lực dồi dào nên vận khí rất tốt đẹp. Sức khỏe ổn định không có gì đáng lo ngại.

Khai vận

  • Số may mắn: 3,4 6,7
  • Số kiêng kỵ: 2,5, 8.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 22/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top