Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/4/2020: Đặt niềm tin vào vàng

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/4/2020 là ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Tỵ Hỏa thì sinh kiếp Sát. Kiếp Sát là sao xấu cảnh báo thất thoát tài lộc. Bản mệnh làm nghề kinh doanh, buôn bán thì nên chú ý tài chính trong ngày hôm nay. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 21/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 21 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 21/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng ảnh hưởng của rủi ro ro suy thoái kinh tế đã khiến việc làm ăn của tuổi Thìn gặp nhiều rắc rối. Tuổi Thìn hãy rèn luyện đầu óc tư duy và quá trình suy nghĩ của bạn theo hướng tích cực. Ngay khi ý nghĩ tiêu cực bắt đầu xâm nhập, hãy loại bỏ chúng trước khi chúng có cơ hội lan tràn như cỏ dại và chiếm toàn bộ tâm trí bạn.

Hãy nghĩ đến những thành công bạn sẽ gặt hái sau thử thách thay vì thất bại ê chề, có được thái độ tích cực sẽ giúp chúng ta có thể dễ dàng hoàn thành được bất kỳ công việc nào mà bạn đang đảm nhiệm.

Tài vận

Về tài chính, con giáp này đứng trước nhiều rủi ro lớn. Tình hình thị trường kinh tế xuống dốc cũng ảnh hưởng nhiều đến tài chính cá nhân của bạn. Những lúc này, khuyên tuổi Thìn nên đầu tư vào những phương án thiết thực, chắc chắn như mua vàng.

Vàng là công cụ giao dịch được nhiều người buôn bán và nhà đầu tư sử dụng khi tình hình kinh tế không ổn định bởi vì nó là một tài sản trú ẩn an toàn. Trong tất cả kim loại quý, vàng là thị trường lớn nhất và đa dạng nhất khi khủng hoảng kinh tế xảy ra. Tuổi Thìn có thể giao dịch vàng ngắn hạn và dài hạn.

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020 về phương diện sự nghiệp, con giáp này có Canh Kim lộ xuất Thực Thần, chủ lợi về các dự án hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán. Bản mệnh có thể dựa vào chính sức mình để làm được những điều mình muốn, hoàn thành kế hoạch đề ra với thành tích xuất sắc.

Tình cảm

Sẽ chẳng có một chất kết dính nào có thể gắn chặt hai bạn bằng những khoảnh khắc hạnh phúc, riêng tư và vui vẻ mà cả hai đã trải qua cùng nhau. Hãy cùng nhau đi du lịch, tham gia những khóa học kỹ năng hoặc cùng nhau làm mọi việc mà hai người yêu thích.

Chỉ cần có những trải nghiệm cùng nhau để mối quan hệ của bạn được bồi đắp bởi những kỷ niệm khó quên. Chụp thật nhiều hình và dành tặng nhau những món quà lưu niệm để nhấn mạnh hơn những khoảnh khắc hạnh phúc giữa hai người. Chính những kỉ niệm ngọt ngào ban sơ đã trải qua cùng nhau sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá để vực dậy tình yêu giữa hai người.

Sức khỏe

Bất cứ cái gì cũng phải có mức độ, ăn phải có mức độ, ngủ phải có mức độ, luyện tập cũng phải có mức độ, luyện tập quá mức cũng sẽ khiến cho chức năng miễn dịch bị giảm. Mỗi ngày nên tập thể dục từ 30 phút đến 1 tiếng, có thể sử dụng những phương pháp đơn giản nhất, đi bộ, đi dạo 30 phút cũng được, đó là phương pháp đơn giản, kinh tế và hiệu quả nhất.

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4,

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà,  tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 17h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 22/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top