Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/3/2020: Cáu giận mất vui

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/3/2020 là ngày Quý Hợi tháng Kỷ Thìn năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Hợi Thủy thì sinh Vong Thần. Vong Thần là điềm báo xấu về sức khỏe tinh thần, gây ảnh hưởng đến công việc và đời sống tình cảm. Ngũ hành tương phá nên bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tốt nhất nên nghỉ ngơi sớm sau khi làm việc. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 21/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/3/2020

Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 3, 4. 

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 21/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Thìn gặp cục diện Vong Thần nên dễ nóng giận, bực bội trong lòng, nhất là khi có ai đó làm khó dễ. Ngoài ra khi di chuyển bản mệnh cũng phải thận trọng, đi đứng nghiêm túc, chấp hành luật lệ giao thông để tránh va chạm hoặc bị bắt, phạt tiền lại càng bực dọc hơn.

Tuổi Thìn cảm thấy tâm trạng khá nặng nề, có nhiều tâm sự và cách nghĩ của riêng mình nhưng không biết tâm sự cùng ai, mà dù có tìm được người lắng nghe cũng không biết nên diễn đạt như thế nào. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy bất mãn với những gì xảy ra xung quanh mình.

Tài vận

Tuy nhiên, may mắn là vận trình của tuổi Thìn có vận may tài lộc, nhất là người buôn bán kinh doanh thì lộc lá đầy nhà, tiền bạc đầy túi. Việc làm ăn không còn bấp bênh như trước nữa mà đã dần đi vào guồng quay, lợi nhuận thu về tăng lên gấp đôi gấp ba lần, mọi thứ vô cùng trôi chảy.

Tình cảm

Đường tình duyên của tuổi Thìn trong ngày thứ Bảy này cũng gặp nhiều rắc rối, cản trở, thậm chí có người còn tranh cãi với nửa kia dẫn đến chia tay. Nguyên nhân phần lớn là do bản mệnh và đối phương thiếu sự thấu hiểu, lại không dành thời gian để chia sẻ, tâm sự với nhau nên khoảng cách ngày càng xa.

Nếu gia đình gặp trục trặc, tuổi Thìn cũng chú ý cần giữ vững lý trí của mình, tránh để cơn nóng giận làm chủ bản thân, nói ra những lời gây tổn thương tình cảm cho cả hai bên. Đổ vỡ là chuyện không ai muốn diễn ra, vì thế hãy luôn cố gắng thấu hiểu và bao dung đối phương nhiều hơn.

Sức khỏe

Nếu tuổi Thìn muốn thức dậy sớm vào buổi sáng thì bản mệnh nên đi ngủ sớm, tránh làm việc quá khuya. Ngoài ra con giáp này cũng có thể thử cách đặt đồng hồ báo thức sớm hơn mỗi ngày và dần dần tăng thời gian đó lên, bản mệnh sẽ không cảm thấy mệt mỏi hoặc áp lực vào buổi sáng.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 22/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top