Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/06/2020: Ương bướng không chịu nhận sai

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/06/2020: tốt nhất cứ thuận theo chuyên ngành của mình, an phận thủ thường vì sự nghiệp sẽ thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 21/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/06/2020
Dương lịch: Ngày 21 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/06/2020, Quan Đới có ý nghĩa là chiếc mũ, một phục sức trong thời cổ đại của vua chúa. Quan Đới cũng là tên của nghi lễ trường thành của nam thanh nữ tú tròn 20 tuổi. Nó mang ý nghĩa người này đã trưởng thành. Nên mang đến vận khí may mắn, thịnh vượng. Với sự nghiệp chủ nhiều tin tức vui, cát lợi, phú quý.

Xem thêm: Tử vi ngày 21/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/06/2020, Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/06/2020, Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/06/2020, Mộc khắc ThổDưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay. Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻcủa toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Bạn nên bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết. Có ý nghĩa cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa, chống các gốc tự do, tăng sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài…Để có làn da đẹp, chúng ta cũng cần chú ý đến các thói quen sinh hoạt hàng ngày không kém phần quan trọng. Như ăn đầy đủ các thành phần thịt, cá, trứng, rau quả tươi...; bổ sung các vitamin thiết yếu cho da như A, C, E...; giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ làn da.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 21/06/2020

Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 21/06/2020

Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc. Lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương, thậm chí còn to tiếng mắng nhiếc. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 21/06/2020

Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 21/06/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Nhưng sự lười biếng sẽ khiến bạn không có tiến triển đột phá trong công việc.Vì bản thân cảm thấy thuận hòa nên sẽ không có ý thức được khó khăn tiềm tàng. Lúc này bạn cần vận dụng hết các mối quan hệ xã giao để có thể đột phá vòng vây khó khăn.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 21/06/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Vận tốt đến sớm nếu bạn bắt tay vào công việc sớm. Người này luôn thể hiện một ánh hào quang tích cực, thành tựu luôn được mọi người quan tâm. Buổi sáng bạn nên dành nhiều tâm ý cho công việc hơn nhất định sẽ có thu hoạch bất ngờ. Khi sự nghiệp đạt được thành tựu tốt người này cần chú ý tinh thần ỳ trệ, không chịu tiến lên.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 21/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top