Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/3/2020: Tình cảm vô vọng

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/3/2020 là ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Thìn năm Canh tuất. Hôm nay, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì rơi vào thế tương xung. Đây là điềm báo xui xẻo trong sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe. Đặc biệt, tuổi Thìn còn tương ngộ với Âm Sai Dương Sát là điềm báo xấu cho chuyện tình cảm. Con giáp này hãy cẩn thận nhé. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 20/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/3/2020

Dương lịch: Ngày 20 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 20/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày mới thấy rằng con giáp Thìn gặp ngày Lục Xung thì có điềm báo công việc nhiều biến động. Bạn là người tài giỏi nhưng thường chủ quan trong công việc, chính vì nghĩ mình hơn người nên nhiều lúc bạn gây ra lỗi lầm và không chịu thừa nhận chúng.

Nếu quá ương bướng và cứ thích làm theo ý của mình thì tuổi Thìn sẽ đối mặt với những sự thay đổi về nhân sự, nơi làm việc trong thời gian tới. Tốt nhất là bạn đừng nên quá tham lam và học cách kiểm soát chính mình. Quyền lực là hư vinh, có được bây giờ rồi cũng sẽ mất đi mà thôi. 

Tài vận

Tình hình tài vận trong ngày Lục Xung không hề may mắn. Tiền bạc không kiếm ra được bao nhiêu và về lâu dài thì con giáp này vẫn cần tính toán tỉ mỉ, có lúc còn phải vay mượn thêm mới đủ. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên tìm kiếm công việc làm thêm để gia tăng thu nhập cho mình. Đặc biệt là nam mạng tuổi Thìn thì càng khó giữ được tiền tài. 

Tình cảm

Vận trình tình cảm lao đao, cuộc sống vợ chồng không mấy hòa thuận. Âm Sai Dương Thác là hung tinh khiến bạn trở nên phong lưu, phóng túng và có những việc làm có lỗi với nửa kia. Phụ nữ tuổi Thìn dễ gặp tranh cãi, mâu thuẫn với gia đình nhà chồng trong ngày này. Chủ yếu là do bất đồng ý kiến nhưng do không thể khiến bên kia hiểu được điều mình muốn nên hai vợ chồng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. 

Người độc thân không có nhiều hy vọng mở rộng quan hệ chuyện tình cảm của bạn đang giậm chân tại chỗ. Nếu có thể thì bản mệnh nên tập trung phát triển sự nghiệp và tài vận chứ đừng nên phí quá nhiều thời gian vào tình cảm vô vọng. 

Sức khỏe

Ngũ hành thừa Thổ dễ dẫn đến các bệnh về gan. Khuyên tuổi Thìn không nên nạp vào người quá nhiều đồ uống có cồn. Một ly rượu mỗi ngày thì tốt, nhưng say sưa bí tỉ thì chỉ hại cho bạn mà thôi. Tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp, nếu hiện tại bạn không có ý thức chủ động bảo vệ mình thì e rằng sẽ chẳng có ai lo nổi cho tuổi Thìn đâu. 

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 20/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 21/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top