Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/5/2020: Chính Ấn ngạo mạn

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/5/2020 là ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Tỵ Hỏa thì sinh chính Ấn, ngoài ra vận trình sự nghiệp gặp Thiên Ấn tọa Chính Quan sẽ ảnh hưởng đến bạn. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 2/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Ất Tỵ Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 2/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Thiên Ấn tọa Chính Quan đem tới vận trình ngày nửa hung nửa cát. Vận ngày chủ yếu liên quan đến địa vị, quyền lực. Bản thân bạn lại không đủ lực để giữ chức vụ của chính mình. Đứng trước chỉ trích và thắc mắc từ đồng nghiệp người này trở nên bối rối và đi vào ngõ cụt. Tuy vậy cũng không ai làm khó bạn quá nhiều, hãy bình tĩnh khi xử lý mọi việc nhé! 

Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học hành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này. 

Tài vận

Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. Về tính cách nếu bạn hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người. 

Tình cảm

Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa. Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than. Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì.

Dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. Họ đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ.

Sức khỏe

Đau mắt đỏ gây khó chịu, hiếm khi ảnh hưởng đến thị lực, tuy nhiên cần chẩn đoán và điều trị sớm để tránh làm tình trạng trở nên nghiêm trọng. Khi có những triệu chứng của bệnh đau mắt đỏ, người bệnh nên đi khám mắt để được điều trị kịp thời, tránh biến chứng.

Tuyệt đối không nên tự điều trị bằng việc xông lá trầu, xông các loại lá, nhỏ sữa mẹ vào mắt, đắp hành củ… Không nên tự mua thuốc điều trị khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Nếu điều trị không đúng bệnh, sai cách có thể dẫn đến việc bị giảm thị lực, viêm loét giác mạc, thậm chí mù lòa.

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4,

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà,  tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 3/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top