Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/9/2020: Gia chủ linh hoạt khéo léo

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/9/2020: bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 18/9/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/9/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Tý tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 18/9/2020, sự nghiệp gặp Thiên Tài thần. Hôm nay bạn có phần lười biếng trong công việc. Bạn bỏ nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp.
Công việc không tập trung, tâm hồn ham chơi, treo ngược cành cây. Nhưng nhờ có tính cách hòa đồng do Thiên Tài đem lại mà tuổi Thìn luôn có người đứng ra giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 18/9/2020, ngày hôm nay người tuổi Thìn thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời bạn cũng tỏ ra một khi yêu thích rất nhiều người. Người có Thiên Tài tọa mệnh thì vẻ ngoài tuy lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 18/9/2020, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Người tuổi Thìn quyết tâm đạt được mục tiêu tài chính mình đã đề ra. Nhưng nhớ không được để tính thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thổ ngáng đường tài vận của bạn.
Làm việc cần phải năng động và nhiều ý tưởng thì cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc. Bạn sẽ được đôi mắt tinh tế của hành Kim và hành Thủy dẫn đường. Tư duy sáng suốt sẽ là chìa khóa vạn năng trong tài lộ.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 18/9/2020, bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Thìn xuất hiện tình trạng da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau…

Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻ của toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Để có làn da đẹp, người tuổi Thìn cần uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít. Giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại. Ngủ đủ giấc, mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng, không nên ngủ muộn hơn 23 giờ. Giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng. Tăng cường vận động thể lực, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 18/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Nhìn chung vận tình cảm của người có Thiên Tài thường có hai thái cực. Thế giới nội tâm phức tạp, người khác khó mà phát hiện.
Mặc dù người tuổi Thìn biểu hiện ra ngoài khá chính trực khảng khái. Nhưng tư tưởng lại xuất hiện nhiều suy nghĩ mâu thuẫn, bài trừ.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 18/9/2020

Dự báo sự nghiệp lâm Chính Quan.Những người tuổi Thìn làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay.
Tử vi hàng ngày dự báo là bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Cho nên bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 18/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan. Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực.
Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Thìn quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ. Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 18/9/2020

Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công mang về mối nhân duyên bạn đang cầu. Mặc dù có một số tính cách không tương đồng nhưng đây chính là con đường tìm kiếm hạnh phúc.
Trong các mối quan hệ xã giao bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy với người bạn thích. Nên nhìn chung tình cảm của người này khá thuận lợi và suôn sẻ.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 18/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Điều này cũng không khiến bạn tạo áp lực lên đối phương. Để chuyện tình cảm đi đúng hướng của nó, nhẹ nhàng và nồng ấm.
Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên chân thành, nói thật lòng mình, nghĩ đến cảm nhận của người khác trước khi suy tính trên lập trường của mình. Có lợi cho mình thì có thể làm nhưng đừng bao giờ để mình phải sống dưới tiêu chuẩn của người đời.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất
  • Giờ cát: Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 18/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn ngày 18/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top