Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/5/2020: Đi đường chính đạo

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/5/2020 là ngày Tân Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Dậu Kim thì sinh Lục Hợp cục. Ngoài ra, bản mệnh còn có Chính Ấn hỗ trợ công việc, tài lộc. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 18/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 18 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 18/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng người có Chính Ấn trong mạng sẽ coi trọng thể diện. Họ không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên bạn có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai.

Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗ lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và có thể xấu là khai trừ.

Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên người này cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Nếu kết quả có không như suy nghĩ của mình thì cũng được thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên của người này dù gặp chút khó khăn cũng sẽ khiến họ có khuynh hướng tiêu cực.  

Tài vận

Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộc là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền. 

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phản ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. 

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020 về phương diện sự nghiệp, con giáp này có Canh Kim lộ xuất Thực Thần, chủ lợi về các dự án hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán. Bản mệnh có thể dựa vào chính sức mình để làm được những điều mình muốn, hoàn thành kế hoạch đề ra với thành tích xuất sắc.

Tình cảm

Trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Người này không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung. Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết.

Tuy vậy cần tránh tính hay thay đổi, tự đề cao mình và nóng nảy. Bản thân cả thèm chóng chán nên không có mối quan hệ nào được bạn nhìn nhận nghiêm túc trong hôm nay. Người có gia đình cần tránh soi mói, kỹ tính với người thân trong nhà. Với con cái cần có lòng kiên trì hơn, như vậy chuyện tình cảm sẽ không có gì đáng ngại. 

Sức khỏe

Đi bộ, chạy bộ hoặc các bài tập thể dục với nhịp độ nhanh sẽ tăng cường quá trình lưu thông máu và toát mồ hôi. Khi đó, lượng độc tố tích tụ trong da cũng sẽ được đào thải thông qua cơ chế tiết mồ hôi. Ngoài việc tập thể dục, bạn còn có thể cho da tiết mồ hôi bằng cách xông hơi tại các spa hoặc tự xông hơi tại nhà.

Số may mắn: 9, 2, 5 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi ngựa, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 18/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 19/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top