Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/4/2020: Làm gì mùa khủng hoảng?

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/4/2020 là ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, Thìn Mão tương hại, ngũ hành Thổ Mộc phá nhau. Tuổi Thìn không có nhiều may mắn trong ngày, con giáp này nên đề phòng tiểu nhân chơi xấu trong công việc. Chuyện tình cảm và sức khỏe cũng không được như ý muốn. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 18/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 18/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng, tuổi Thìn có điềm báo tiểu nhân hãm hại trong ngày thứ Bảy này. Mục đích của kẻ chơi xấu chính là phá hoại, vượt qua bạn hoặc kéo bạn xuống dốc. Nếu bạn dễ dàng để cho kẻ đó tồn tại và ảnh hưởng đến công việc của mình thì bạn đã làm đúng ý nguyện của họ rồi đấy.

Để ứng phó với họ, chiêu hiệu quả nhất là kiểm soát bản thân vì bạn khó lòng mà thay đổi hành động hay suy nghĩ của người khác trong một sớm một chiều. Hãy học cách chống lại cám dỗ, gạt phiền toái, bực bội sang một bên và làm tốt nhiệm vụ của mình. Đây mới là nền tảng để bạn tiếp tục đối phó với kẻ chơi xấu.

Tài vận

Tài chính của tuổi Thìn nhìn chung vẫn khá ổn định. Khi giao dịch trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, tuổi Thìn cần hiểu rõ cách sử dụng nền tảng giao dịch, cách truy cập thị trường tài chính và cách đặt lệnh giao dịch thực.

Điều này là vì khi khủng hoảng kinh tế xảy ra, nhiều nhà đầu tư và người kinh doanh ra sức điều chỉnh và thay đổi danh mục đầu tư cho phù hợp khiến thị trường dịch chuyển rất nhanh. Và ta hoàn toàn không muốn bị chậm lại chỉ vì chưa biết cách mở nền tảng giao dịch!

Tài vận tuổi Thìn năm 2020: Gặp gỡ Bán Hợp thủy cục, phúc lộc đưa nhau đến nhà
Tài vận tuổi Thìn năm 2020: Gặp gỡ Bán Hợp thủy cục, phúc lộc đưa nhau đến nhà
Tài vận tuổi Thìn năm 2020: Gặp gỡ Bán Hợp thủy cục, phúc lộc đưa nhau đến nhà

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem tài vận của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem tài vận tuổi Thìn năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Hôm nay không phải là ngày may mắn trong chuyện tình cảm của tuổi Thìn. Các tuổi Thìn độc thân chưa tìm được nơi để gửi gắm trái tim cũng đừng bi quan nhé, hãy cứ độc thân vui vẻ theo cách của bạn. khi còn độc thân, bạn có thể sử dụng thời gian theo cách của mình.

Bạn không cần phải lo lắng về việc làm hài lòng bất cứ ai ngoài bản thân mình. Nghĩa là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho sở thích, mối quan tâm cá nhân, sự nghiệp và hơn hết là hạnh phúc của chính mình. Hãy tận hưởng sự tự do này khi bạn còn độc thân!

Sức khỏe

Sức khỏe tinh thần cũng quan trọng không kém so với sức khỏe thể chất. Vì vậy tử vi tuổi Thìn khuyên bạn hãy chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình thêm nhé. Thêm một phút vui vẻ, giảm một phút sầu tư. Thêm một phút thành thật, giảm một phút giả dối. Thêm một phút thanh nhàn, giảm một phút bận rộn. Có được những điều này, chúng ta sẽ có một cuộc sống với tâm thái an lạc.

Số may mắn: 9, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 18/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 19/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top