Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/5/2020: Người nhà khó dựa

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/5/2020 là ngày Canh Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Thân Kim thì sinh Thiên Tài. Ngoài ra, bản mệnh có Dưỡng Vận hỗ trợ vận trình ngày mới. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 17/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 17 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 17/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng người này có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân.

Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh. 

Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ người khác. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay. Tuy nhiên tính cách hay giúp đỡ người khác cũng sẽ giúp bạn vượt qua lúc khó khăn. 

Tài vận

Vận tài lộc lâm Dưỡng Vận chủ một ngày vươn lên đầy hi vọng. Người này có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Vợ chồng không hòa thuận có điềm cãi nhau về tiền bạc. Tuy nhiên nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi. 

Tài vận tuổi Thìn năm 2020: Gặp gỡ Bán Hợp thủy cục, phúc lộc đưa nhau đến nhà
Tài vận tuổi Thìn năm 2020: Gặp gỡ Bán Hợp thủy cục, phúc lộc đưa nhau đến nhà
Tài vận tuổi Thìn năm 2020: Gặp gỡ Bán Hợp thủy cục, phúc lộc đưa nhau đến nhà

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem tài vận của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem tài vận tuổi Thìn năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Người này lâm Dưỡng vận, chuyện tình cảm tiến triển khá chậm chạp trong hôm nay. Nam nữ độc thân e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới.

Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại. Nam mạng độc thân dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối. Nữ mạng thì nếu tránh được tình cảm thì tốt hơn, gặp người tỏ tình bạn bỗng trở nên ngờ nghệch và bối rối. 

Sức khỏe

Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khí ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. Bạn có thể uống nước cam thảo, các loại nước ép để trị cảm giác khát nước.

Tránh uống nước quá nhiều và ăn uống cần thanh đạm. Chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ có mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi. 

Số may mắn: 9, 2, 5 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi ngựa, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 18/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top