Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/4/2020: Tạm biệt cơn ác mộng

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/4/2020 là ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Dần Mộc thì bản mệnh có Quốc Ấn phù hộ. Công việc của con giáp này rất thuận lợi, tuổi Thìn đánh đâu thắng đấy vì có quý nhân phù hộ. Tình cảm nửa tốt nửa xấu, con giáp này nên nỗ lực hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 17/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 17 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng ngày này, tuổi Thìn được Quốc Ấn quý nhân phù hộ giúp cho việc học đỗ đạt, sự nghiệp thành công. Có nhiều tuổi Thìn vẫn còn phân vân không biết mình nên đầu tư cho việc học hay đi làm luôn. Thực tế, có một số lĩnh vực yêu cầu phải có bằng cấp cao hoặc ít nhất việc nâng cao trình độ học của bạn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc sau này. Chẳng hạn, những ngành như y khoa hay sư phạm thì thường sinh viên sẽ phải nâng cao bằng cấp học của mình nếu muốn phát triển. 

Tuy nhiên, không phải mọi công việc hoặc lĩnh vực đều đòi hỏi bằng thạc sĩ, với tấm bằng đại học bạn vẫn làm được rất nhiều công việc. Do đó trước khi quyết định nên học tiếp lên cao hay tìm kiếm một công việc, hãy tự mình trả lời những câu hỏi :"Bạn có hứng thú với việc tiếp tục học hành không", "Việc học lên cao có thật sự cần thiết?", "Tìm kiếm và bắt đầu một công việc giúp ích cho bạn những gì?"...

Tài vận

Tài chính trong ngày ở mức khá, tuổi Thìn nên cân nhắc về những kế hoạch tiết kiệm nếu bạn có nhiều mục tiêu cao hơn trong cuộc sống. Bạn nên tránh tiêu những chi phí phát sinh không đáng có. Không nên mua một cái gì đó nếu không thực sự cần, hoặc không sử dụng nhiều.

Nếu bạn cứ tiêu vào những chi phí không đáng có thì nó sẽ ngốn đi của bạn một khoản tiền khá lớn. Hãy cân nhắc và suy nghĩ kĩ trước khi chi tiêu một khoản nào đó, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền.

Vận hạn tuổi Thìn năm 2020: Tài Tinh tỏa rạng, nhưng gặp hạn Quan Phù
Vận hạn tuổi Thìn năm 2020: Tài Tinh tỏa rạng, nhưng gặp hạn Quan Phù
Vận hạn tuổi Thìn năm 2020: Tài Tinh tỏa rạng, nhưng gặp hạn Quan Phù

Vào năm 2020, tuổi Thìn có Chính Tài vượng vận, nhưng vận thế Thiên Tài lại không tốt. Sao Quan Phù và Phá Toái sẽ khiến cho con giáp này dễ dây dưa đến pháp luật hoặc rủi ro xấu. Cùng xem vận hạn tuổi Thìn năm 2020 để phòng trừ những rắc rối không đáng có trong năm tới nhé!

Tình cảm

Tình cảm của tuổi Thìn nửa tốt nửa xấu. Tuy mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn ngọt ngào, êm ái nhưng dường như có người đang muốn phá vỡ sự bình yên này. Kẻ thứ 3 có thể là người đang theo đuổi tuổi Thìn, bạn nên giữ vững lòng chung thủy của mình.

Nếu bạn đột nhiên cảm thấy bị thu hút bởi một người khác giới mà không phải là chồng/vợ của mình, hãy tránh xa người đó. Đừng kéo dài những cuộc gặp gỡ có chủ ý với người này, đặc biệt là những cuộc gặp gỡ riêng tư, nơi chỉ có hai người.

Sức khỏe

Tuổi Thìn gần đây thường bị những cơn ác mộng giày vò, chất lượng giấc ngủ của bạn đi xuống trông thấy. Ác mộng có thể là triệu chứng của một vấn đề lớn hơn. Dù cơn ác mộng của người trưởng thành thường tự nhiên xảy ra mà không có nguyên nhân nghiêm trọng nào, đôi khi, ác mộng cũng có thể là kết quả của những chấn động tâm lý, ví dụ như lo âu, căng thẳng.

Số may mắn: 9, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Thìn (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 18/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top