Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/4/2020: Phớt tình tình theo

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/4/2020 là ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Sửu Thổ thì bản mệnh rơi vào cục diện tương phá. Ngũ hành Thổ vượng nhắc nhở bạn cần chú ý sức khỏe. Ngoài ra, chuyện tình duyên có Hồng Diễm bảo hộ nên gặp nhiều may mắn. Công việc ổn định, tài vận lao đao. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 16/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 16 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 16/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng ngày này, tuổi Thìn có thể trở nên bướng bỉnh, cố chấp hơn nhiều. Bạn không muốn từ bỏ những lợi ích cá nhân để hy sinh cho tập thể. Song, chính cách suy nghĩ này sẽ hại bạn trong công việc đó. Khi làm việc nhóm, các thành viên đều cần sự phối hợp với nhau để mang lại hiệu quả công việc cao nhất và đúng tiến độ nhất.

Nhưng nếu thiếu đi sự trách nhiệm của cá nhân, nếu bạn ỷ lại hoặc không hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng thời hạn nghĩa là bạn đang làm ảnh hưởng đến cả tập thể nhóm. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ không còn cơ hội hợp tác với những người bạn như vậy. Do vậy, trách nhiệm là điều được các nhà quản lý, những người trưởng nhóm luôn đề cao đối với thành viên của mình.

Tài vận

Tài chính ngày này của tuổi Thìn không được tốt cho lắm, bạn nên chủ động hơn trong các vấn đề tiền bạc. Làm ra tiền là tạo lấy cho mình, cho những người thân yêu mình một đời sống tốt đẹp hơn, mặc dầu tiền bạc không có nghĩa là hạnh phúc.

Có ai ở giữa cảnh chạy ăn từng bữa toát mồ hôi, hoặc gặp hồi túng quẫn, chủ nợ kêu đòi trước cửa mà còn giữ được sự thư thái trong tâm hồn? Đừng quá coi trọng những lý tưởng của mình khi bạn còn chẳng có đủ điều kiện tài chính để thực hiện điều mình muốn.

Vận hạn tuổi Thìn năm 2020: Tài Tinh tỏa rạng, nhưng gặp hạn Quan Phù
Vận hạn tuổi Thìn năm 2020: Tài Tinh tỏa rạng, nhưng gặp hạn Quan Phù
Vận hạn tuổi Thìn năm 2020: Tài Tinh tỏa rạng, nhưng gặp hạn Quan Phù

Vào năm 2020, tuổi Thìn có Chính Tài vượng vận, nhưng vận thế Thiên Tài lại không tốt. Sao Quan Phù và Phá Toái sẽ khiến cho con giáp này dễ dây dưa đến pháp luật hoặc rủi ro xấu. Cùng xem vận hạn tuổi Thìn năm 2020 để phòng trừ những rắc rối không đáng có trong năm tới nhé!

Tình cảm

Hồng Diễm chiếu mạng, tuổi Thìn độc thân có cơ hội thoát ế. Thói đời thường “theo tình tình phớt, phớt tình tình theo”, vì thế bạn phải vô cùng khéo léo và thông minh khi bật tín hiệu cho người kia.

Tuy nhiên cũng đừng vì quá sợ hãi hoặc run sợ hay sợ đối phương sẽ đề phòng, không hứng thú với bạn mà bạn không dám manh động nhé. Hãy tìm cách thổ lộ được lòng mình với người ấy. Tuy nhiên hãy nói sao cho người ta cảm nhận được bạn không đang đi chinh phục họ. 

Sức khỏe

Ngũ hành vượng Thổ dễ khiến da dẻ khô, nứt. Hãy cải thiện làn da của bạn bằng những thực phẩm lành mạnh, hữu ích nhé. Trứng, gan, sữa là thực phẩm giàu vitamin A. Ngoài ra, bạn cũng nên ăn các thực phẩm giàu beta caroten là tiền chất của vitamin A khi vào cơ thể beta caroten sẽ chuyển thành vitamin A như cà rốt, đu đủ, bí ngô, xoài, gấc, khoai tây, khoai lang và tất cả các loại rau màu xanh đậm (cải bó xôi, súp lơ xanh…

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 17/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top