Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/4/2020: Ngăn nắp để sáng tạo

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/4/2020 là ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Tý Thủy thì bản mệnh có Hồng Diễm tinh hỗ trợ đường tình duyên. Hồng Diễm tới là đào hoa nở, con giáp này sẽ có nhiều may mắn trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Công việc của bạn khá thuận lợi, không có nhiều vấn đề khó khăn. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 15/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 15 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 15/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay tuổi Thìn nên nhanh chóng đưa ra quyết định chứ đừng chần chừ. Phong cách làm việc của bạn đôi khi có thể hơi lộn xộn vì vậy con giáp này cần chỉnh đốn lại mình nhé.

Nhất là đối với những tuổi Thìn làm các ngành nghề sáng tạo, đúng là sự sáng tạo cần được nuôi dưỡng trong môi trường tự do thật đấy nhưng nếu bạn không làm việc một cách ngăn nắp hơn thì mọi thứ sẽ đổ sông đổ bể đấy. Mỗi buổi chiều, trước khi rời cơ quan, bạn hãy dành một chút thời gian để sắp xếp lại chỗ làm. Mỗi sáng mai đến làm việc, bạn sẽ thấy hứng thú hơn với một cái bàn ngăn nắp và sạch sẽ.

Tài vận

Tình hình tài chính rất rực rỡ, con giáp này thoải mái tiêu pha mà không quá lo lắng chuyện tài chính. Bạn cần phải nhận thức mình đang chi tiêu ra sao và bao nhiêu đang. Bạn cũng nên làm ra nhiều hơn việc bạn có thể chi tiêu.

Hãy theo dõi chi phí của bạn để tìm hiểu bạn đang đổ tiền vào đâu nhiều nhất và cắt giảm chi phí đó xuống, nếu cần thiết. Một lý do đằng sau là để đảm bảo rằng bạn còn lại đủ tiền để đầu tư vào một thứ nào đó hoặc rằng bạn vẫn không phải nợ nần

Tình cảm

Tuổi Thìn tỏa sáng trong tình cảm nhờ ơn Hồng Diễm quý nhân. Các nữ tuổi Thìn hãy chủ động thể hiện tình cảm và bạn sẽ bất ngờ với những gì mình được nhận lại. Viết một mảnh giấy ghi chú, làm bữa ăn trưa mà chàng yêu thích, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, để anh ấy yên tĩnh xem chương trình TV mà chàng yêu thích trong khi bạn ru con ngủ…

Có rất nhiều cách để bạn có thể hành động bày tỏ tình yêu và phục vụ cho người đàn ông của mình, từ đơn giản đến những điều vĩ đại. Hãy thử xem và bạn sẽ thấy điều khác biệt trong mối quan hệ của mình. 

Sức khỏe

Khi ở nhà thường xuyên, mọi thứ đều rất khác. Bạn có thể chỉ mất vài bước để vào đến bếp hay tủ lạnh. Chính vì tiếp cận quá dễ với nơi để thực phẩm nên khó tránh việc chúng ta ăn vặt quá nhiều. Hệ quả là tăng cân, do đó điều quan trọng để tránh tăng cân khi làm việc ở nhà là phải ăn uống có kế hoạch và tuân thủ nó. Hãy tự tay chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Điều này có thể giúp mọi người ít suy nghĩ về các món ăn vặt.

Số may mắn: 1, 6, 7. 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân:  Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 15/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 16/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top