Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/06/2020: Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh vô tình vô nghĩa

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/06/2020: có đời sống tình cảm hôm nay của bạn khó mà yên ổn. Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 15/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/06/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/06/2020, Người này có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/06/2020, Người này bước vào Thoái vận về mặt tình cảm hôm nay. Bạn phát triển tài năng chủ yếu ở nghệ thuật và sự tìm tòi nghiên cứu nhiều hơn là công việc. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Bạn dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/06/2020, Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Tử vi tuổi Thìn tuần 8/6 - 14/6: Tiêu tiền không suy nghĩ
Tử vi tuổi Thìn tuần 8/6 - 14/6: Tiêu tiền không suy nghĩ
Tử vi tuổi Thìn tuần 8/6 - 14/6: Tiêu tiền không suy nghĩ

Tử vi tuổi Thìn tuần 8/6 - 14/6 cho thấy tuần mới tuổi Thìn có vận trình tiền bạc lên xuống, khó lường. Vận số tuổi Thìn có cả Chính Tài và Kiếp Tài tụ hội, bạn cần cẩn thận trong các quyết định, kế hoạch tài chính. Ngoài ra, bản mệnh được Tam Hợp và Nhị Hợp cục hỗ trợ nên đời sống tình cảm có nhiều may mắn. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/06/2020, Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu.Mỗi khi có việc lo lắng, buồn phiền hay bị áp lực công việc, một số người cảm thấy mệt mỏi, không muốn ăn, thậm chí chán ăn. Bạn nên chú ý tới các chứng Căng thẳng, stress: Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc nhiều thứ lo toan khiến chúng ta dễ bị căng thẳng, stress. Những hậu quả kéo theo là tình trạng mất ngủ, tinh thần bất ổn, cơ thể mệt mỏi cho nên bạn ăn không ngon thậm chí không buồn ngó đến thức ăn. Đó cũng chính là lý do tình trạng chán ăn được khơi mào.Bạn cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 15/06/2020

Vận khí tương phá đẩy vận Sự nghiệpnảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 15/06/2020

Chuyện tình yêu hôm nay sẽ bị động nếu như bạn không thể hiện cá tính của mình rõ ràng. Hãy thể hiện sự sảng khoái, khảng khái trong các mối quan hệ quanh mình. Tôn trọng và nghiêm túc với tất cả những người bạn đang theo đuổi. Nhiệt thành và giúp đỡ mọi người chính là điều mà bạn hấp dẫn xung quanh. Bạn cũng sẽ nhìn thấy một thế giới nhiều sắc màu hơn đó.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 15/06/2020

Vận khí tương phá đẩy vận tài lộc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 15/06/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Bạn sẽ tìm được hướng đi mới nâng đỡ công việc cực tốt. Thận trọng vận sự nghiệp có xu hướng đổi chiều. Với sự thông minh trí tuệ cùng lòng nhiệt tình hơn người bạn dễ dàng có được thành công trong hôm nay. Vận tình yêu thì nồng nhiệt, người độc thân dễ dàng tìm được mối duyên mới bởi khao khát yêu trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 15/06/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Vận tốt đến sớm nếu bạn bắt tay vào công việc sớm. Người có gia đình thì vận tình cảm thuận lợi vì tính cách trân trọng không khí bình yên. Họ mong rằng đối phương cũng nhận được tình yêu và sự dịu dàng ở bất cứ nơi đâu. Nữ mạng độc thân thận trọng vì chuyện tình cảm quấy nhiễu, sự cạnh tranh tình cảm xuất hiện khá sâu sắc. Vận thế tốt không gặp nhiều sóng gió, ngũ hành tương hòa nên quý nhân tương trợ, vận thế hanh thông. Cần kiên nhẫn hơn trong công việc, gặp khó khăn không thể mềm lòng hay bỏ cuộc. Muốn thành công thì mọi việc phải xử lý có đầu có cuối.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 15/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top