Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/4/2020: Hố đen tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/4/2020 là ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Hợi Thủy thì sinh Vong Thần. Vong Thần là hung tinh, dễ khiến bạn gặp các bệnh về thần kinh, đau nhức đầu. Con giáp Thìn cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên, nhờ có Quý Nhân tinh soi chiếu nên bạn gặp may mắn trong công việc. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 14/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 14 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 14/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng nhìn chung thì công việc của tuổi Thìn trong ngày này thuận lợi, người kinh doanh buôn bán có nhiều ý tưởng. Khi tâm trạng đi xuống, đừng cố gắng tiếp tục làm việc khi bạn thấy căng thẳng và buồn chán, hãy dừng lại một vài phút và nghe một bản nhạc bạn ưa thích. Cảm xúc sẽ được cải thiện, tâm hồn sẽ trở nên phấn chấn và khi ấy vẫn chưa muộn để bạn quay lại giải quyết nốt những công việc đang đợi bạn. Nhưng nhớ trang bị cho mình một chiếc tai nghe để không làm phiền đồng nghiệp xung quanh.

Hãy tự thưởng cho mình 5 - 10 phút để thực hiện những thú vui tiêu khiển khi cảm thấy mệt mỏi với công việc. Cũng giống như nghe nhạc, chơi game hay nhâm nhi một cái gì đó hoặc dành vài phút để kể cho đồng nghiệp những câu chuyện hài hước... sẽ giúp bạn thay đổi tâm trạng nhanh chóng.

Tài vận

Tuổi Thìn xác định rất rõ mục tiêu của mình trong chuyện tiền bạc. Hôm nay, bạn có nhiều vận may tài chính hơn nên hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan nhé. Những người mơ ước kiếm ra hàng núi tiền, danh vọng và quyền lực đều cần phải nhận ra rằng chỉ có thể kiếm tiền chỉ khi bạn có tiền. Bạn cần phải trở nên thông minh để đạt được một chuẩn mực nhất định về tiền bạc, và khi bạn đã đạt được tiêu chuẩn mà bạn có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Tình cảm

Tình duyên không phải là điểm sáng của tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Con giáp này khó làm chủ cảm xúc và dễ có những hành động khiến người kia tổn thương. Một trong những cách hiệu quả để dỗ dành người ấy khi họ giận dỗi là tỏ ra yếu đuối trước mặt họ.

Dù giận dỗi đến mức nào thì trong gấu vẫn luôn có tình yêu thương dành cho bạn. Hãy đánh thức chúng bằng cách giả vờ đáng thương một chút. Tỏ ra yếu đuối trước người mình yêu không những không mất mặt mà còn là cách làm lành vô cùng hiệu quả.

Sức khỏe

Vong Thần sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thay vì thường xuyên uống rượu và hút thuốc, bạn hãy bỏ bớt thói quen ấy, thay vào đó hãy uống nước ép trái cây, tập thể thao mỗi ngày. Việc sinh hoạt hằng ngày của bạn cũng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe đấy. Bạn hãy duy trì thói quen ngủ sớm, gặp gỡ bạn bè và đọc sách bạn nhé. Những thói quen này sẽ cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn đấy.

Số may mắn:  3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi. Chó, tuổi Dê, tuổi. Lợn, tuổi Chuột 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 14/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 15/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top