Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/4/2020: Nghỉ việc, tại sao không?

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/4/2020 là ngày Bính Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Lục Xung. Lục Xung là điềm báo xấu, tuổi Thìn sẽ gặp khó khăn trong công việc và chuyện tình cảm. Ngoài ra, ngày này có họa Đại Hao thì con giáp này cần cẩn thận trong tài chính. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 13/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 13 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/4/2020 là ngày Bính Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Lục Xung. Lục Xung là điềm báo xấu, tuổi Thìn sẽ gặp khó khăn trong công việc và chuyện tình cảm. Ngoài ra, ngày này có họa Đại Hao thì con giáp này cần cẩn thận trong tài chính. 

 Tử Vi Ngày 13/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Thìn đừng quá cố chấp trong ngày này bạn nhé. Nếu công việc hiện tại không phù hợp với bạn, đừng ngần ngại bước đi. Không phải tất cả những ai đang làm trái ngành, lương thấp, nhiều việc đều nên xin thôi việc. Chỉ là mong rằng bạn hãy ý thức rõ, bản thân mình hiện tại cần gì, có gì và làm được gì.

Chính bạn mới là người hiểu rõ bản thân nhất, nếu cứ cố chấp, khăng khăng giữ mãi một công việc cũ, mà công việc này lại chỉ khiến bản thân thêm mệt mỏi, chán nản, và thụt lùi lại phía sau. Vậy nên sớm dừng lại, đừng để sau này bản thân phải hối hận.

Tài vận

Tài chính không tốt lắm, Đại Hao hiện diện nên thất thoát tiền bạc là điều khó tránh. Bạn có thể mất tiền vì cho bạn bè mượn mà họ không trả lại, cũng không tránh trường hợp có khi bạn bị lừa đảo, hay bạn dồn tiền vào công cuộc kinh doanh rồi thua lỗ, có khi đầu tư vào cổ phiếu rồi bị rớt giá thê thảm…

Tuy nhiên, đừng quá bi quan, con giáp Thìn hãy nhìn vào mặt tích cực. Mất tiền không quan trọng, bạn có thể kiếm gấp nhiều lần số tiền bạn mất với điều kiện bạn học được gì từ chuyện mất tiền.

Tình cảm

Chuyện tình cảm trong ngày không có nhiều khởi sắc do tuổi Thìn giận cá chém thớt.  Ai mà không có lúc sai". Nhưng đối với những người thân thiết, chúng ta lại cư xử thô lỗ và coi họ như món đồ trút giận của mình.

Cứ công việc không thuận lợi hay sếp la, bị đồng nghiệp chơi xấu thì bạn lại coi gia đình như tội đồ và trút giận, rồi sau đó bạn lại xin lỗi cho qua chuyện. Vậy lời xin lỗi đó đủ để xoa dịu hoàn toàn sự tổn thương mà người thân của bạn phải gánh chịu hay không? Hãy giữ bình tĩnh và rút kinh nghiệm bạn nhé!

Sức khỏe

Tuổi Thìn có thể thử các bài luyện tập tinh thần để gia tăng sức khỏe và bình ổn tâm trạng. Tập luyện về khí huyết, tinh thần, chẳng hạn như việc hô hấp, hít thở, nhằm chăm sóc chức năng vận động khí huyết, thư giãn và tập trung tinh thần.

Thực hiện các bài tập thái cực quyền, khí công, yoga giúp tăng cường sự lưu thông khí huyết và hướng tinh thần vào các động tác tập luyện. Việc sử dụng hình thức tập luyện này không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn có tác dụng làm tăng khả năng tập trung, rèn luyện trí nhớ.

Số may mắn: 3,4 6,7 

Số kiêng kỵ: 2,5, 8. 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 13/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 14/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top