Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/3/2020: Ăn tiêu không điểm dừng

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/3/2020 cho thấy địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Tam Hội cục. Tam Hội cục là sức mạnh may mắn, gặp ngày hoàng đạo thì sẽ bảo vệ cho tuổi Thìn thêm mạnh khỏe, vững vàng. Con giáp này có nhiều tin vui trong công việc, tình cảm và tài vận.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 12/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/3/2020

Tử vi ngày 12/3/2020 là Hoàng đạo Thanh Long: Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành. Địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Tam Hội cục. Tam Hội cục là sức mạnh may mắn, gặp ngày hoàng đạo thì sẽ bảo vệ cho tuổi Thìn thêm mạnh khỏe, vững vàng. Con giáp này có nhiều tin vui trong công việc, tình cảm và tài vận.

Số may mắn: 2, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

 Tử Vi Ngày 12/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Trong thứ 5 ngày 12/3/2020, tuổi Thìn đã có Tam Hội quý nhân che chở, không cần vất vả quá nhiều vẫn có của ăn của để. Chẳng những đường tài lộc khởi sắc mà đường công danh của con giáp này cũng có những tín hiệu đáng mừng. 

Đó là nhờ bản mệnh thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm của mình với công việc, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc đúng thời hạn. Tinh thần tập thể được truyền cảm hứng, cả đội phối hợp cùng nhau vô cùng ăn ý.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Tuổi Thìn đón nhiều tin vui phát tài phát lộc. Người kinh doanh buôn bán gặp được cơ hội làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, chi tiêu thoải mái. Nhân cơ hội này, bản mệnh nên có kế hoạch đầu tư thêm vào lĩnh vực kinh doanh chính để đẩy mạnh phát triển.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Tình cảm đến quá nhanh khiến tuổi Thìn có phần choáng ngợp và một chút e ngại. Tuy nhiên, hãy cứ thoải mái tìm hiểu nhau từ từ nếu cả hai đều có ấn tượng tốt về đối phương. Có duyên thì ắt sẽ tìm được tiếng nói chung.

Các mối quan hệ phát triển tích cực, không hẳn là quen biết quá nhiều nhưng lại có mối quan hệ tiềm năng. Sự quen biết qua lại này có thể giúp ích cho bản mệnh trong công việc cũng như cuộc sống.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Bản mệnh cũng cần chú ý dự phòng, đừng để đổ bệnh rồi mới lo khám chữa. Hành Hỏa suy yếu sẽ khiến tim mạch bị ảnh hưởng. Món ăn từ long nhãn, hạt sen nấu cùng gạo nếp sẽ giúp dưỡng tim bổ huyết cho tuổi Thìn.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 12/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 13/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top