Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/07/2020: Tình duyên vào ngõ cụt

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/07/2020: bạn động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 12/07/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/07/2020
Dương lịch: Ngày 12 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/07/2020, sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Bản thân có tinh thần tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng. Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ tuổi Thìn ở nhiều mặt.

Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Thìn có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 12/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/07/2020, tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, bạn coi trọng tình cảm và không bao giờ dỗi hơn trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên dễ dàng cảm nhận được cảm xúc đối phương. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi đối phương buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Thìn cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/07/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Thìn có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/07/2020, sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.Người tuổi Thìn cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

Người tuổi Thìn cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ănn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa. 

Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 12/07/2020

Người tuổi Thìn ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. Nhưng bạn hoàn toàn có thể đoán biết được cảm xúc của người tuổi Thìn. Họ vui hay buồn đều sẽ viết rõ ràng lên mặt. Họ có thói quen khi cảm xúc gặp trắc trở thường đi kể khổ với người khác.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 12/07/2020

Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung. Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Thìn không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. Cần học cách tiếp thu với đồng nghiệp, cùng với mọi người tìm ra cách giải quyết nhanh gọn và đúng đắn nhất. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 12/07/2020

Với mọi người bạn không làm những việc khuất tất, hoa mỹ. Người này giỏi trong việc kiềm chế chính mình, sống có kỷ luật, khoan dung độ lượng. Chính những hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 12/07/2020

mặt tài vận lâm Quan Đới Vận. Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Vì Quan Đới vốn có nghĩa đen là chiếc mũ của nam thanh nữ tú đội trong buổi lễ trưởng thành. Với nghĩa bóng nó đại diện cho một ngày tài vận tiến triển. Người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ...

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 12/07/2020

Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông. Bạn dễ bị người khác ảnh hưởng, khó mở lòng với mọi người xung quanh. Gặp vấn đề cần giải quyết thường tự tìm loay hoay chứ ít khi tìm kiếm hỗ trợ từ người thân. Tính tình cố chấp đa nghi và không tin ai quá mạnh.

Khai vận

  • Số may mắn: 3,4 6,7
  • Số kiêng kỵ: 2,5, 8.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 12/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top