Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/07/2020: Tam Hội hành xử chính trực

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/07/2020: khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 11/07/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/07/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/07/2020, sự nghiệp Tam Hội cục nên thuận lợi. Người tuổi Thìn có quyền hi vọng vào 1 ngày khả quan về công việc. Bạn có được trí tuệ thông minh dễ dàng tăng tốc hiệu suất làm việc. Tính cách khéo léo tận dụng được hết các mối quan hệ để hỗ trợ cho công việc hôm nay.

Bản thân người tuổi Thìn cũng là người hiền hòa, phong cách sống mẫu mực, ít họa thị phi nên được mọi người yêu quý. Quý nhân vận hanh thông nên công việc càng thêm thuận lợi. Bạn cần mạnh mẽ và chủ động đón đầu khó khăn thách thức. 

Xem thêm: Tử vi ngày 11/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan nhẫn nại khiến họ rất chung thủy trong chuyện tình cảm. Người tuổi Thìn xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo. Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành.

Người này giỏi trong việc kiềm chế chính mình, sống có kỷ luật, khoan dung độ lượng. Chính những hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/07/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Thìn có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc.

Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/07/2020, Mộc khắc Thổ mặt sức khỏe người tuổi Thìn xuất hiện bệnh liên quan đến Tràng. Đại Tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng.

Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày. Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 11/07/2020

Bạn coi trọng các nguyên tắc, nói một là một. Nên quan hệ trong nhà có trên có dưới, thuận hòa yên ấm. Có đôi lúc thái độ chân thành quá mức còn biến họ trở nên rất đáng yêu. Người tuổi Thìn trở thành mẫu người rất cố chấp trong chuyện tình cảm và gia đình.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 11/07/2020

Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Họ chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến. Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 11/07/2020

Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm. Tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương. Tính tự tôn cao hay ra oai thúc ép người khác nên vận gia trạch không tốt. Quan hệ gia đình nhiều căng thẳng, mâu thuẫn bị tích tụ.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 11/07/2020

Bạn trẻ tuổi Thìn có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ. Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung. Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Thìn không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. 

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 11/07/2020

Người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao. Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 11/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top