Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/5/2020: Tự hình, tự dìm

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/5/2020 là ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Thìn Thổ thì bản mệnh rơi vào cục diện tự hình. Ngoài ra, bạn gặp vận Thiên Tài, hãy chú ý tài vận. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 1/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 1 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 1/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua dây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc. Mọi người thấy bạn cứ trầm mặc, yên tĩnh nên cũng không muốn đến gần và chia sẻ. Nếu biết cách linh động, tùy cơ ứng biến thì công việc sẽ không gây nhiều áp lực nữa. 

Tài vận

Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính bạn tương đối nhạy cảm. Người này có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch. Bạn coi trọng đời sống tinh thần, có tinh thần luôn dự báo trước thay đổi. Bạn có thể phát huy tinh thần này để giúp mặt tiền bạc được thuận lợi. 

Tình cảm

Vận khí tự hình đe dọa chuyện tình cảm của bạn. Khi mà bản thân luôn có cảm giác đau khổ dằn vặt trong nội tâm. Tâm lý bất ổn gây ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xã giao. Nếu bạn có thể tập trung tinh thần vào công việc, phát huy hết khả năng hiện có thì tình cảm sẽ được yên ổn. Bởi hôm nay sức sáng tạo và khả năng lĩnh hội của bạn rất cao, có điềm quý nhân giúp đỡ.

Nhưng nếu bạn không tỉnh táo để cảm xúc chi phối mà vận tình cảm lao đao. Cách bạn thể hiện với mọi người rất lạnh lùng, tàn khốc. Bạn tự cho mình thông minh nên sẽ tự mình tìm chuyện phiền não. Nhất là với mọi người trong nhà, bạn tự tìm đến cô đơn, tự cách ly chính mình thì vận nhân duyên tất nhiên không thuận lợi. 

Sức khỏe

Ăn nhiều hơn vào bữa sáng sẽ làm giảm sự thèm ăn, từ đó giúp bạn ăn ít hơn vào bữa trưa và bữa tối. Nhưng ngược lại, nếu ăn bữa tối quá nhiều chỉ khiến cơ thể tích tụ thêm mỡ thừa mà thôi. Hay ăn sáng quá ít sẽ làm tăng sự thèm ăn đồ ngọt lên trông thấy. Ngoài ra, những người ăn nhiều hơn vào bữa sáng sẽ cảm thấy no bụng và tâm trạng thoải mái hơn. Từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế ăn vặt trong cả ngày trời.

Số may mắn: 9, 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 1/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 2/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top