Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/4/2020: "Chuyện bình thường" kém khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/4/2020 là ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp đại chi ngày Tuất Thổ thì sinh Lục Xung. Đây là điềm báo bất lợi cho tuổi Thìn trong công việc và đời sống. Ngoài ra, hung tinh Nguyệt Sát cũng nhắc nhở bạn về các rắc rối trong tình cảm. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/4/2020

Dương lịch: Ngày 1 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: GIáp Tuất Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 1/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn trong ngày thứ Tư này không có nhiều biến động, bản mệnh muốn hoàn thành hết mọi việc nên vẫn cố làm thêm, kết quả là mọi thứ đều dang dở. Hơn thế nữa con giáp này lại mắc phải những sai sót không đáng có mà gây ra hậu quả lớn sau này.

Lời khuyên dành cho tuổi Thìn trong ngày hôm nay là hãy cố gắng phát huy năng lực nhiều hơn nữa, lựa chọn cho mình hướng phát triển đúng trong tương lai chứ đừng mãi giậm chân tại chỗ..

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tử vi cho thấy hôm nay, tuổi Thìn cần đề phòng họa hao tài mất của trong ngày. Thậm chí bản mệnh còn có thể rơi vào cảnh cháy túi. Dường như con giáp này đang cả tin nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà dâng tiền vào tay kẻ xấu. Hãy cố gắng giữ tâm trí tỉnh táo để không mắc bẫy của tiểu nhân.

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020 về phương diện sự nghiệp, con giáp này có Canh Kim lộ xuất Thực Thần, chủ lợi về các dự án hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán. Bản mệnh có thể dựa vào chính sức mình để làm được những điều mình muốn, hoàn thành kế hoạch đề ra với thành tích xuất sắc.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Đường tình cảm xuống sắc do Nguyệt Sát tinh đe dọa. Con giáp này tính khí thay đổi thất thường khiến mối quan hệ tình cảm đang tốt đẹp bỗng trở nên nhiều mâu thuẫn, khúc mắc.

Tuổi Thìn dễ dàng nổi cáu với một nửa của mình vì những chuyện nhỏ nhặt không đáng, tuy sau đó bản mệnh cũng có nhận ra mình có phần quá đáng nhưng vì cái tôi quá lớn nên không nói ra được lời xin lỗi đối phương, chỉ biết dùng hành động để bù đắp lỗi lầm.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Trong môi trường làm việc bận rộn, việc rơi vào trạng thái căng thẳng là “chuyện bình thường” đổi với người đi làm. Đặc biệt, nhiều người  làm lâu năm thường nghĩ là mình đã “quen” với cảm giác căng thẳng như vậy. Tuy nhiên, kể cả với những nhân viên dày dạn kinh nghiệm, một vài phút thư giãn đầu óc khi cảm thấy công việc nặng nhọc là rất cần thiết.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 1/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 2/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top